Nhiều tỉnh, thành miền Tây không bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Nhâm Dần

24/12/2021 - 15:56

PNO - Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Cần Thơ, Đồng Tháp, Trà Vinh quyết định không bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Nhâm Dần, chương trình nghệ thuật mừng năm mới cũng không tổ chức ngoài trời.

Ngày 24/12, UBND TP.Cần Thơ cho biết, do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thành phố quyết định không bắn pháo hoa đêm giao thừa, dù trước đó thành phố có kế hoạch bắn pháo hoa tại bến Ninh Kiều (quận Ninh Kiều).

 

Thay vì làm đường hoa nghệ thuật, TP. Cần Thơ làm "Vườn hoa xuân" vào Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Ngoài ra, chương trình nghệ thuật mừng năm mới (ngày 31/12/2021) và chương trình nghệ thuật đón giao thừa "Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Nhâm Dần 2022" (ngày 31/1/2022) sẽ không tổ chức ngoài trời để hạn chế tập trung đông người.

Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, TP. Cần Thơ cũng không tổ chức làm đường hoa như những năm trước mà thay vào đó là "Vườn hoa xuân” cho phù hợp với tình hình thực tế.

UBND tỉnh Đồng Tháp cũng quyết định không bắn pháo hoa đêm giao thừa, còn chương trình nghệ thuật chào năm mới sẽ không tổ chức ngoài trời mà ghi hình trên sân khấu, phim trường và phát cho người dân xem qua truyền hình và mạng xã hội.

Tương tự, tỉnh Trà Vinh không bắn pháo hoa đêm giao thừa. Tùy vào diễn biến dịch COVID-19, tỉnh sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật chào năm mới cho phù hợp.

Bảo Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI