Nhiều nghệ sĩ Việt ‘cày việc’ xuyên đêm

29/11/2019 - 14:25

PNO - Việc nam diễn viên Đài Loan Cao Dĩ Tường đột tử, được cho là do phải ghi hình chương trình xuyên đêm, khiến nhiều nghệ sĩ lo ngại.

Mới đây, nam diễn viên người Đài Loan Cao Dĩ Tường qua đời khi quay một chương trình kéo dài xuyên đêm khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Tại Việt Nam, cũng không ít chương trình được quay vào ban đêm như thế với nhiều lý do: chương trình kéo dài, nhà sản xuất muốn tiết kiệm chi phí khi phải thuê phim trường... Vì thế, nghệ sĩ cũng phải làm việc xuyên đêm để đáp ứng lịch trình này. 

Nhieu nghe si Viet ‘cay viec’ xuyen dem
Trấn Thành hiện là một trong những MC đắt show. Anh hầu như phải chạy show liên tục. Trong một chia sẻ, Hari Won tiết lộ Trấn Thành phải quay một chương trình đến 4g30 sáng mới được về nhà.
Nhieu nghe si Viet ‘cay viec’ xuyen dem
Vào tháng 7 vừa qua, Bảo Thanh livestream với khán giả vào lúc nửa khuya. Nữ diễn viên không tiết lộ mình đang quay phim hay chương trình gì cụ thể. Cô chỉ cho biết theo dự kiến việc ghi hình sẽ xong vào rạng sáng.
Nhieu nghe si Viet ‘cay viec’ xuyen dem
Trong một chương trình vào năm 2016, Việt Hương chia sẻ đoạn clip hậu trường cho biết vào lúc 1g sáng chị phải thay đồ để tiếp tục quay tập tiếp theo cho chương trình này. Trước đó, Việt Hương mới từ Mỹ về Việt Nam và chỉ ngủ khoảng 2 tiếng trước khi bắt đầu làm việc.
Nhieu nghe si Viet ‘cay viec’ xuyen dem
Năm 2017, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ một đoạn clip hậu trường cho biết phải quay phim đến tận 2g sáng. Nhưng may mắn khi đạo cụ gặp vấn đề, Việt Hương được cho về. Năm 2018, vào khoảng nửa đêm, Việt Hương cũng có đoạn livestream chia sẻ đang quay một chương trình với Vũ Hà. Lúc ấy mới chỉ quay được một nửa tiết mục, dự kiến đến rạng sáng mới xong.
Nhieu nghe si Viet ‘cay viec’ xuyen dem
Thanh Hằng cũng là gương mặt tham gia nhiều show truyền hình, đặc biệt ở lĩnh vực người mẫu. Thông thường, những buổi casting ghi hình kéo dài đến tận 2-3 giờ sáng mới xong. 
Nhieu nghe si Viet ‘cay viec’ xuyen dem
Năm 2018, Bảo Anh từng khiến mọi người hốt hoảng khi ngất xỉu sau một buổi chụp hình kéo dài từ 8g sáng đến rạng sáng hôm sau. Lịch trình công việc dày đặc trước đó khiến nữ ca sĩ bị kiệt sức. Sau khi kết thúc bộ ảnh, Bảo Anh ngất xỉu. Người quản lý tiết lộ trước đó đã trao đổi để Bảo Anh dời lịch làm việc này lại nhưng cô không muốn do mọi thứ đã được lên lịch.

T.S.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI