Nam diễn viên Trung Quốc qua đời ở tuổi 35 khi đang quay show truyền hình

27/11/2019 - 12:06

PNO - Cách đây ít phút, truyền thông Trung Quốc xác nhận nam diễn viên Cao Dĩ Tường đã không qua khỏi sau cơn đột tử.

Theo xác nhận của Đài truyền hình Chiết Giang, diễn viên Cao Dĩ Tường đột tử, ra đi ở tuổi 35, để lại niềm tiếc thương trong lòng người hâm mộ và các đồng nghiệp.

Nam dien vien Trung Quoc qua doi o tuoi 35 khi dang quay show truyen hinh
Cao Dĩ Tường ra đi ở tuổi 35

Trước đó, thông tin nam diễn viên bất ngờ bị ngất xỉu, tim ngừng đập khi đang ghi hình cho chương trình Đuổi theo tôi đi của Đài truyền hình Chiết Giang gây xôn xao dư luận xứ Trung suốt sáng nay. Tình trạng của nam diễn viên rất xấu dù đã được các nhân viên y tế tại hiện trường sơ cứu.

Sau khi được tiến hành sơ cứu trong 3 phút, tim của Cao Dĩ Tường mới đập nhẹ trở lại và ê-kíp nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện, nhưng cuối cùng anh đã không qua khỏi.

Sau thông tin nam diễn viên ra đi, khán giả không ngừng chỉ trích Đài truyền hình Chiết Giang và lên tiếng sẽ tẩy chay chương trình Đuổi theo tôi đi. Họ cho rằng chính lịch quay hình dày đặc, áp lực khiến Cao Dĩ Tường bất ngờ bị đột tử.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, tại Đài Loan, anh là một diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại Trung Quốc. Khán giả Việt biết đến anh qua các tác phẩm: Đứa trẻ đến từ thiên đường, Vũ khí bóng đêm...

Chung Thu Hương (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI