Nhiều sao "bự" Hollywood sẽ xuất hiện tại Đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ Mỹ

26/07/2016 - 08:39

PNO - Đã có danh sách những người sẽ tham dự, phát biểu và biểu diễn tại Đại hội toàn quốc Đảng Dân chủ đang diễn ra tại Philadelphia và sau đây là một số sao Hollywood nổi bật sẽ xuất hiện tại đại hội.

Demi Lovato

Nhièu sao
Demi Lovato biểu diễn trong suốt ngày đầu tiên của Đại hội toàn quốc Đảng Dân chủ

Lovato đã từng biểu diễn hit "Confident" của mình tại một đại hội của bà Clinton vào tháng Một vừa rồi và đang tuyên truyền giới trẻ hãy ủng hộ bà Clinton.

Katy Perry

Nhièu sao

Ngôi sao nhạc Pop này đã ủng hộ bà Clinton trong một thời gian dài và đã từng biểu diễn tại một đại hội của bà Clinton vào năm ngoái và tại một buổi từ thiện vào tháng Ba vừa rồi. Cô đã biểu diễn bài "Roar" lọt top của mình trong đại hội của bà Clinton và bài hát này đã được xếp vào danh sách nhạc chính thức của bà.

Lady Gaga, Lenny Kravitz và DJ Jazzy Jeff

Nhièu sao

Lady Gaga, Lenny Kravitz và DJ Jazzy Jeff sẽ biểu diễn tại buổi hòa nhạc "Camden Uprising" tại BB&T Pavilion ở Camden, New Jersey vào thứ Năm tuần tới dành cho các đại biểu và khách mời của một đại hội Đảng Dân chủ.

Lady Gaga là một trong những người đi đầu trong việc ủng hộ bà Clinton trong cuộc tranh cử của bà. Đầu tháng này, cô đã thông báo cho các fan về buổi biểu diễn ngày hôm nay rằng: "Ủng hộ cho vị nữ tổng thống đầu tiên trong lịch sử của nước Mỹ. Đất nước ta có thể sẽ dùng đến một chút rock n' roll."

Snoop Dogg

Nhièu sao

Anh chàng Rapper này sẽ kêu gọi cho "Đảng Thống nhất" của Đại hội toàn quốc Đảng Dân chủ để quyên góp cho Nhà máy Điện Philadelphia vào hôm thứ Ba

Paul Simon

Nhièu sao

Nhạc sĩ Paul Simon, là một phần của nhóm nhạc huyền thoại "Simon and Garfunkle" được mong chờ sẽ biểu diễn tại đại hội. Ông đã từng xuất hiện bất ngờ trong đại hội hôm Chủ nhật và biểu diễn bài "Bridge Over Troubled Water".

Alicia Keys

Nhièu sao
Ca sĩ Alicia Keys và cựu Tổng thống Bill Clinton tham dự buổi trao giải "Công dân toàn cầu Clinton" năm 2009

Cô sẽ tham dự một phần về cải cách tư pháp hình sự vào hôm thứ Hai tuần sau được chủ trì bởi Politico ở Philadelphia.

Shailene Woodley

Nhièu sao

Cô diễn viên 9x đã từng tham gia chiến dịch vận động cho ông Sanders ở đảo Rhode Island vào tháng Tư, thông báo rằng cô đang dẫn đầu đoàn người xuyên quốc gia cùng với fan của ông Sanders từ Los Angeles tới Philadelphia.

Susan Sarandon

Nhièu sao

Nữ diễn viên là một trong những người chỉ trích bà Clinton dữ dội nhất ở Hollywood và còn cho rằng bà Clinton còn nguy hiểm hơn cả ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump.

Eva Longoria

Nhièu sao

Nữ diễn viên "Bà nội trợ kiểu Mỹ" là một người ủng hộ lâu năm của Đảng Cộng hòa. Tony Goldwyn

Nhièu sao

Nam diễn viên "Scandal" ủng hộ cho cuộc tranh cử của bà Clinton ở Lowa năm ngoái thông báo rằng ông sẽ phát biểu tại đại hội lần này.

Elizabeth Banks

Nhièu sao

Nữ diễn viên tham gia một đại hội ở California vào tháng trước và thông báo rằng cô sẽ tham dự Đại hội cùng với Ferrera, Longoria và Dunham.

Minh Minh (Theo CNN)


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI