Nhân viên Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Cà Mau vào nhà nghỉ với vợ người khác

26/02/2021 - 18:01

PNO - Ngày 26/2, Sở Tư pháp tỉnh Cà Mau đã thông báo kết luận nội dung tố cáo đối với ông Phạm Văn Tâm (trợ giúp viên pháp lý của Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Cà Mau).

Theo đó, từ đơn tố cáo của công dân, Sở Tư pháp tỉnh Cà Mau đã xác minh sự việc. Kết quả cho thấy, ngày 12/8/2020, ông Tâm bị bắt gặp cùng bà Q.T.H có mặt trong phòng trọ số 22, nhà nghỉ H.T (trên địa bàn TP. Cà Mau).

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc.
Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc

Tại phòng trọ, bà H. đi vào nhà vệ sinh tắm, còn ông Tâm cởi áo và ngồi trong phòng. Sau đó, chồng bà H. (người tố cáo) đến bắt gặp và giữa hai bên có xảy ra mâu thuẫn. Ông Tâm bị chồng bà H. đánh gây thương tích. Sau đó, ông Tâm bị tố cáo có quan hệ nam nữ bất chính với vợ người khác.

Theo kết quả xác minh của Sở Tư pháp tỉnh Cà Mau, nội dung tố cáo đúng một phần. Việc ông Tâm có vào nhà nghỉ trọ cùng vợ người khác “là có thật” nhưng không có căn cứ chứng minh giữa ông Tâm và bà H. có hành vi quan hệ nam nữ bất chính.

Tuy nhiên, theo tài liệu của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Cà Mau, giữa ông Tâm và bà H có mối quan hệ không trong sáng.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI