Chủ tịch MTTQ xã vào nhà nghỉ cùng vợ người khác: Chỉ trao đổi công việc

16/12/2020 - 13:24

PNO - Làm việc với cơ quan chức năng, Chủ tịch MTTQ xã Châu Hồng (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) nói mình và người phụ nữ gặp nhau trong phòng nhà nghỉ chỉ là để trao đổi công việc với nhau.

Ngày 16/12, ông Lương Thanh Phúc - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Quỳ Hợp cho biết, đơn vị đang tiếp tục làm việc với một số người liên quan để xác minh đơn tố cáo ông Vi Văn Th. - Chủ tịch MTTQ xã Châu Hồng vào nhà nghỉ với người phụ nữ đã có chồng.

Theo ông Phúc, làm việc với cơ quan chức năng, ông Th. thừa nhận là người trong đoạn video gửi kèm đơn tố cáo, cùng một người phụ nữ đã có chồng đang ở trong phòng một nhà nghỉ trên địa bàn.

Ông Th. bị bắt quả tang trong nhà nghỉ cùng vợ người khác - Ảnh cắt từ clip
Ông Th. bị bắt quả tang trong nhà nghỉ cùng vợ người khác - Ảnh cắt từ clip

Ông Th. cho biết hôm xảy ra sự việc ông có buổi làm việc tại thị trấn Quỳ Hợp (huyện Quỳ Hợp) nên đi từ xã ra. Sau đó, ông thuê một phòng nhà nghỉ để nghỉ ngơi.

Chiều 16/11, người phụ nữ trên liên hệ ông Th. để xin một số tài liệu liên quan đến công việc. Ông Th. nói đang mệt và nói địa chỉ thì người phụ nữ này đến. Một lát sau thì chồng người phụ nữ này cùng một số người khác xông vào phòng quay video.

Ông Th. thừa nhận, thời điểm này 2 người ở cùng phòng trong nhà nghỉ nhưng chưa làm gì khác và chưa xảy ra vấn đề gì. Hai người gặp nhau xuất phát từ trao đổi công việc.

“Chúng tôi đang tiếp tục làm việc với một số người liên quan chứng kiến vụ việc này, mới có kết luận về sự việc. Sau khi có kết luận, đơn vị sẽ tham mưu lên lãnh đạo để có hướng xử lý” - ông Phúc nói.

Trước đó, Huyện ủy Quỳ Hợp nhận được đơn thư tố cáo Chủ tịch MTTQ xã Châu Hồng có quan hệ bất chính kèm theo một USB chứa một đoạn video quay lại cảnh Chủ tịch MTTQ xã Châu Hồng cùng một người phụ nữ đã có chồng đang ở trong phòng nghỉ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI