Nhân viên sân bay Phú Quốc trả lại 125 triệu đồng cho khách để quên

18/02/2023 - 14:46

PNO - Ngày 18/2, ông Nguyễn Minh Đông, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, nhân viên phục vụ mặt đất của sân bay - Lê Thị Mỹ Phương đã nhặt được ví tiền của khách có chứa hơn 125 triệu đồng.

Theo đó, ngày 16/2, trong lúc đang làm vệ sinh buồng lái máy bay, chị Lê Thị Mỹ Phương đã nhặt được một ví tiền tại ghế 6D trên chuyến bay VJ767 từ Hải Phòng đến Phú Quốc.

Sân bay quốc tế Phú Quốc
Sân bay quốc tế Phú Quốc

Sau khi phát hiện ví tiền của khách để quên, chị Phương đã báo cho đại diện Hãng Hàng không Vietjet tại Phú Quốc để kiểm tra, bàn giao và trao trả cho khách. Tại thời điểm đó, trong ví có hơn 125 triệu đồng và toàn bộ giấy tờ tùy thân.

Sau đó, đại diện Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc và Hãng hàng không Vietjet đã liên hệ trả lại ví cho khách. Cảm kích trước tấm lòng của chị Phương, Hãng hàng không Vietjet đã gửi thư khen và tặng thưởng 2 vé khứ hồi quốc nội G1 cho chị.

                                                                                      Phú Hữu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI