Nhân viên bệnh viện bị hành hung vì nhắc đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19

01/04/2020 - 17:34

PNO - Được bảo vệ nhắc nhở đeo khẩu trang trước khi vào bệnh viện, nam thanh niên đấm túi bụi khiến bảo vệ này thâm mắt, phù nề vùng mặt.

 

Camera bệnh viện ghi lại hình ảnh 1 xe ô tô 4 chỗ dừng trước cửa để đưa 1 người bị tai nạn giao thông vào cấp cứu.
Camera bệnh viện ghi lại hình ảnh 1 xe ô tô 4 chỗ dừng trước cửa để đưa 1 người bị tai nạn giao thông vào cấp cứu

Trưa 1/4, đại diện Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (huyện Đoan Hùng, Phú Thọ) cho biết, đơn vị này đang đề nghị công an làm rõ việc một nam thanh niên hành hung bảo vệ của bệnh viện khi bị nhắc đeo khẩu trang. 

Cụ thể, vào 22 giờ 55 phút, ngày 30/3, khi anh Trần Phi Long (nhân viên an ninh của bệnh viện) đang làm nhiệm vụ tại chốt an ninh trước Trung tâm Cấp cứu chống độc thuộc Bệnh viện đa khoa Hùng Vương thì 1 xe ô tô 4 chỗ dừng trước cửa để đưa 1 người bị tai nạn giao thông vào cấp cứu.

Thời điểm này, trên ô tô có 4 người nhưng chỉ có 3 người đeo khẩu trang, gồm cả người bị tai nạn. Khi nạn nhân được 2 người đeo khẩu trang dìu vào cấp cứu, nam thanh niên còn lại vào theo.

Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh của bệnh viện ghi lại.
Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh của bệnh viện ghi lại

Để đảm bảo việc thực hiện đúng quy định về phòng chống nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh COVID-19 cũng như quy định của bệnh viện, nhân viên an ninh Trần Phi Long (sau khi cùng đỡ bệnh nhân vào Trung tâm cấp cứu) đã tiến tới yêu cầu thanh niên áo trắng đeo khẩu trang theo quy định và ngồi ở khu vực chờ của thân nhân người bệnh để các y, bác sĩ tiến hành cấp cứu bệnh nhân. Ngay lập tức, nam thanh niên áo trắng đã lăng mạ, thách thức, đẩy ngã và hành hung khiến anh Long thâm tím vùng mắt, phù nề vùng mặt và bị choáng.

Trước sự manh động của nam thanh niên, đội an ninh của bệnh viện đã can ngăn và trục xuất người này ra khỏi bệnh viện.

Ngày 31/3, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã gửi báo cáo tới các cơ quan chức năng, đề nghị điều tra, làm rõ và xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

An Bình

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI