Khởi tố 1 bị can vụ 76 người “bay lắc” trong quán karaoke giữa dịch COVID-19

31/03/2020 - 20:48

PNO - Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh đã khởi tố 1 bị can để điều tra về tội tàng trữ trái phép chất ma túy trong vụ 76 người “bay lắc” trong quán karaoke bất chấp dịch bệnh.

Ngày 31/3, thượng tá Nguyễn Quang Thành - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Quý (27 tuổi, trú tại xã Thanh Phong, huyện Thanh Chương, Nghệ An) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Quý là 1 trong số 76 người bị công an bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy tại quán karaoke My Friend (thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân).

Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện tất cả 76 người đều dương tính với chất ma túy
Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện tất cả 76 người đều dương tính với chất ma túy

Trước đó, khi đi dự sinh nhật bạn tại quán karaoke này, Quý mang theo trong người 1,7053 gram methamphetamine (ma túy dạng đá) và 2,0934 gram ketamine (thuốc lắc) để cho bạn bè sử dụng.

Khoảng 1g sáng 26/3, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh bất ngờ ập vào quán karaoke My Fiend, lúc này bên ngoài quán đang treo biển tạm nghỉ vì dịch COVID-19, thì phát hiện sự việc. 

Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện tất cả 76 người đều dương tính với chất ma túy.

Qua khai báo của các đối tượng thì 57 người có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Nghệ An, số còn lại thường trú tại tỉnh Hà Tĩnh. Đặc biệt, trong số này còn có một số người vừa trở về từ Lào.

Phan Ngọc

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI