Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tố bị một nghệ sĩ ném điện thoại vào người

12/01/2024 - 17:48

PNO - Do mâu thuẫn trong quá trình trao đổi, NSƯT M.H ném điện thoại về phía Lưu Thiên Hương. Đoạn video này được nữ nhạc sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

 

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương (phải) tố bị NSƯT M.H (trái) ném điện thoại vào người
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương (phải) tố bị NSƯT M.H (trái) ném điện thoại vào người

Cụ thể, Lưu Thiên Hương cho biết bị NSƯT M.H vu khống, ném điện thoại vào người. Vụ việc xảy ra tại Nhạc viện TPHCM. Theo chị, đây là hành vi vi phạm đạo đức nghiêm trọng trong môi trường giáo dục. 

“Clip dưới đây là hành vi của chị H. khi chị vu khống đồng nghiệp, vu khống học sinh dùng laptop không có soundcard (thiết bị hỗ trợ âm thanh đầu vào để chất lượng đầu ra tốt hơn - PV) để xử lí âm thanh beat đã làm và xuất ra file wave (một định dạng tệp âm thanh - PV). Chị H. không đồng ý học sinh hát beat đã master (quá trình cuối cùng trong quy trình chỉnh sửa, xử lý âm thanh, nhằm có được bản thu âm hoàn chỉnh - PV).

Do giải thích chị H. không hiểu, nên đồng nghiệp yêu cầu chị gọi bộ phận kỹ thuật đến kiểm tra để giải thích về chuyên môn, nhưng chị không đồng ý. Đồng nghiệp thấy chị có những câu nói xúc phạm, sai căn cứ đã dùng điện thoại quay lại để bảo vệ bản thân. Chị H. lập tức có hành vi ném điện thoại vào người đồng nghiệp”, Lưu Thiên Hương chia sẻ.

Bài đăng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Phần lớn ý kiến cho rằng đây là hành vi không nên xảy ra trong môi trường giáo dục, vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh giảng viên, tâm lý sinh viên. Đặc biệt đây là môi trường giáo dục về nghệ thuật, thẩm mỹ, và người có liên quan cũng đạt danh hiệu NSƯT.

Đến chiều 12/1, Báo Phụ nữ TPHCM liên lạc được với NSƯT M.H - người được nhắc đến trong câu chuyện trên. Chị từ chối bình luận về vụ việc này, và cho rằng đoạn video không thể hiện hết câu chuyện. 

Vụ việc chưa rõ đúng sai. Hiện nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết đã báo cáo sự việc lên Ban giám đốc Nhạc viện TPHCM, chờ hướng xử lý. 

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI