Nhà sinh thái: Giải cơn khát an cư xanh thời hiện đại

04/04/2020 - 08:10

PNO - Bất động sản sinh thái dường như đang miễn dịch với COVID-19 khi trở thành xu hướng được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây bởi sự thay đổi khẩu vị của giới đầu tư lẫn an cư.

Nhu cầu lớn

Có căn hộ tại một chung cư cao cấp tại Quận 2, TP.HCM với đầy đủ tiện ích, song chị Mai Hồng vẫn đầu tư một căn nhà phố tại một khu đô thị sinh thái liền kề thành phố. Kiểu đầu tư này là một ví dụ điển hình về xu hướng ở căn hộ nhưng vẫn đầu tư thêm nhà sinh thái đang thịnh hành trong thời gian gần đây.

Ngôi nhà chị Mai Hồng chọn thuộc một khu đô thị sinh thái thông minh với không gian xanh mát, tích hợp các tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu an cư của các cư dân văn minh.

Tài sản này được chị Hồng xem như của để dành vì có tiềm năng sinh lời bền vững lại vừa là chốn an lý tưởng cho tương lai.

“Gia đình tôi có đủ ba thế hệ, chỗ ở hiện tại cũng tiện nghi nhưng hơi chật và thiếu không gian sinh hoạt chung. Tôi muốn tìm một nơi rộng rãi, gần gũi thiên nhiên hơn để cả gia đình có cuộc sống thoải mái hơn, ít khói bụi, tiếng ồn và tốt cho sức khỏe hơn”, chị Hồng cho hay.

Xu hướng lựa chọn không gian sống xanh tích hợp tiện ích nội khu hoàn chỉnh tại các đô thị sinh thái thông minh ngày càng tăng. Ảnh: Novaland
Xu hướng lựa chọn không gian sống xanh tích hợp tiện ích nội khu hoàn chỉnh tại các đô thị sinh thái thông minh ngày càng tăng. Ảnh: Novaland

Còn anh Hưng (Quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết, anh dành số tiền tích lũy để chọn một nhà phố sinh thái với mục đích đầu tư lâu dài.

“Tốc độ đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng khiến các thành phố lớn rơi vào tình trạng quá tải về hạ tầng và không gian gian sống. Điều này dẫn đến làn sóng dịch chuyển để tìm kiếm nhà phố sinh thái tại các đô thị lân cận sẽ tăng nhanh trong thời gian tới”. Anh Hưng chia sẻ và nhấn mạnh: “Đặc biệt, qua đại dịch, nhiều người sẽ quan tâm hơn đến sức khỏe và môi trường sống. Các đô thị sinh thái thông minh đáp ứng tốt nhu cầu sống xanh chắc chắn là kênh trú ẩn an toàn và tiềm năng sinh lời cao".

Theo anh Hưng, thời điểm này, khi mà nhiều người đang đắn đo dè chừng với quyết định đầu tư của mình, thì các công ty đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi để kích cầu. Đây sẽ là cơ hội cho cả những người đầu tư khôn ngoan hay khách hàng có nhu cầu an cư thực sự.

Nhiều khách hàng nhanh chóng xuống tiền cho các khu đô thi sinh thái thông minh liền kề thành phố
Nhiều khách hàng nhanh chóng xuống tiền cho các khu đô thị sinh thái thông minh liền kề thành phố. Ảnh: Novaland

Sức hút của các đô thị sinh thái

Một chuyên gia bất động sản xác nhận, xu hướng ở căn hộ, đầu tư thêm nhà phố sinh thái đang phổ biến tại TP.HCM vì phần lớn người Việt đều thích nhà liền thổ. Bên cạnh đó, nhà phố tại các dự án đô thị sinh thái được quy hoạch đồng bộ, hiện đại thỏa mãn được các tiêu chí về không gian sống của các cư dân căn hộ, những người luôn đề cao sự tiện nghi, an ninh và cộng đồng văn minh. Nắm bắt được nhu cầu này, một số dự án đã đưa ra các chương trình hấp dẫn dù đang trong mùa dịch như chương trình “Có căn hộ, có nhà Aqua City” của Tập đoàn Novaland.

Theo vị chuyên gia này, đây là động thái khá nhạy bén của doanh nghiệp khi tung ra một chương trình đánh trúng tâm lý và nhu cầu thực của nhóm khách hàng trung lưu vì Aqua City được biết đến là một dự án có quy mô lớn, được quy hoạch bài bản hiện đại. Dự án có đủ lý do để thu hút khách hàng với chuỗi tiện ích hiện đại, hài hòa cùng môi trường và tôn trọng tự nhiên theo đúng nghĩa một thành phố vừa “sinh thái” vừa “thông minh”.

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City với quy mô hơn 600ha nằm nằm ở phía Đông TP.HCM. Dự án được bao bọc bởi hệ thống sông lớn, dành hơn 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích đẳng cấp
Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City với quy mô hơn 600ha nằm nằm ở phía Đông TP.HCM. Dự án được bao bọc bởi hệ thống sông lớn, dành hơn 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích đẳng cấp

Báo cáo phân tích từ Công ty Chứng khoán SSI (SSI Research) cũng khẳng định, chính vì nhu cầu ở thực của người dân hiện nay đang rất lớn nên hoạt động mua bán nhà vẫn đang diễn ra, bất chấp dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM.

 “Giữa một thành phố quy mô gần 9 triệu dân với tỷ lệ cây xanh chỉ 1m2/người như TP.HCM, những dự án như Aqua City không chỉ là dòng nước mát giải cơn khát nhu cầu sống xanh, sống khỏe đang tăng nhanh trong và sau mùa dịch mà còn là lựa chọn đầu tư sinh lời an toàn cho nhà đầu tư khôn ngoan”, các chuyên gia nhận định.

CÓ CĂN HỘ, CÓ NHÀ AQUA CITY

Aqua City giới thiệu chương trình ưu hấp dẫn dành cho khách hàng đang sở hữu căn hộ tại Quận 1, 2, 7, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức trên địa bàn TP.HCM khi chọn sản phẩm bất động sản thuộc dự án Aqua City. Theo đó, chỉ từ 630 triệu đồng ban đầu, khách hàng đã có thể đầu tư nhà phố Deluxe Green House, các đợt kế tiếp chỉ từ 60 triệu đồng mỗi tháng trong sáu năm. Thời gian nhận nhà sau ba năm.

Ngoài ra, từ 25/2 đến 30/6, cổ đông sở hữu từ 1.000 cổ phiếu của Tập đoàn Novaland và duy trì liên tục từ sáu tháng cũng sẽ được ưu đãi trực tiếp 55 triệu đồng khi lựa chọn sản phẩm tại Aqua City. Chương trình áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác dành cho khách hàng của dự án.

Liên hệ hotline: 0943 797 979

Viên Viên 

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI