Sức hút của Aqua City tại Novaland Expo

06/12/2019 - 19:00

PNO - Dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City đón hàng nghìn lượt khách tham quan, tìm hiểu đầu tư trong ngày khai mạc Novaland Expo 2019, hôm 4/12.

Giải “cơn khát” không gian sống xanh chất lượng

Nhiều nhà đầu tư chia sẻ, sống xanh là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp họ quyết định đầu tư vào Aqua City tại phía Nam Biên Hòa, Đồng Nai.

Được quy hoạch và phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, hơn 70% diện tích toàn dự án của Aqua City được dành cho mảng xanh có thiết kế đồng bộ, hoàn chỉnh. Dự án được giới đầu tư nhận định còn nhiều tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Suc hut cua Aqua City tai Novaland Expo
Dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng ngay trong ngày đầu khai mạc Novaland Expo

Là một cán bộ về hưu sống tại quận 2, TP.HCM và có nhiều năm kinh nghiệm đầu tư bất động sản, ông Đoàn Hải chia sẻ, một trong những lý do quan tâm đầu tư chính là thiết kế xanh của dự án.

"Bây giờ những khu biệt thự ven sông đa số những người già như tôi đều thích vì điều kiện khí hậu rất thuận lợi, không khí trong lành giúp cuộc sống thoải mái, tăng tuổi thọ", ông Hải chia sẻ.

Cùng quan điểm, chị Thủy đến từ Bình Dương quyết định mua sản phẩm nhà phố tại Aqua City.  Chị chia sẻ, đã tham quan nhiều dự án nhưng chọn Aqua City vì dự án có không khí mát mẻ, nhiều cây xanh và sông bao quanh. Ngoài ra, Aqua City có đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí...

Với chị Thanh Đào, có chồng là một kiến trúc sư nên một trong những điểm nổi bật khiến chị quan tâm đến dự án là Aqua City được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh dựa trên các tiêu chuẩn bền vững về quy hoạch, từ kiến trúc đến môi sinh. Bên cạnh đó, không gian xanh mát và nhà ở được thiết kế theo phong cách Âu - Mỹ sang trọng cũng là ưu điểm khác biệt để chị sở hữu sản phẩm ở đây.

Suc hut cua Aqua City tai Novaland Expo
Diễn viên Đinh Ngọc Diệp cũng có mặt tại Novaland Expo và cho biết cô rất ấn tượng với không gian xanh tại Aqua City

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Bên cạnh yếu tố sống xanh, giới đầu tư và khách hàng nhận định, danh tiếng từ chủ đầu tư uy tín, hạ tầng giao thông thuận lợi cùng những tiện ích đẳng cấp là những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của đô thị sinh thái Aqua City.

Đơn cử, anh Thắng, một doanh nhân tại Thủ Đức, TP.HCM cho biết lý do hàng đầu anh đầu tư vào dự án là vị trí thuận lợi đi qua Hương lộ 2 và cao tốc Long Thành - Dầu Giây nên tiện cho việc đi lại giữa TP HCM và khu đô thị này. Với quy mô dự án lớn, có khả năng phát triển thành cụm đô thị kết nối và được bảo chứng bởi chủ đầu tư uy tín Novaland, anh tin dự án sẽ có mức sinh lời cao trong thời gian tới.

Một trong những khách hàng trung thành của Novaland nói chung và Aqua City nói riêng, nhà đầu tư Trương Thị Nga hiện kinh doanh tại TP.HCM quyết định chọn ba căn trong buổi lễ bốc thăm chọn căn hôm 4/12. Nhận thấy khách hàng có xu hướng quan tâm đến các bất động sản sống xanh nên chị đã quyết định đầu tư vì đây là dự án hiếm trên thị trường có thiết kế quy hoạch đồng bộ, hơn 70% diện tích dành cho mảng xanh và tiện ích đẳng cấp.

"Điểm nhấn của Aqua City là sống xanh và tiện ích hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư của cư dân trẻ hiện đại hay đại gia đình 3 thế hệ. Dự án có nhiều sản phẩm shophouse, nhà phố, biệt thự với nhiều loại diện tích nên đáp ứng nhu cầu cả tầng lớp trung lưu lẫn giới thượng lưu.", chị Nga nhận định.

Không chỉ đầu tư, vị khách hàng này còn mong muốn mua thêm một căn ưng ý nhất để làm điểm nghỉ dưỡng cho cả gia đình vào dịp cuối tuần.

Suc hut cua Aqua City tai Novaland Expo
Bên cạnh yếu tố xanh, Aqua City còn thu hút giới đầu tư bởi vị trí đắc địa và bắt kịp xu hướng sống xanh

Aqua City là dự án đô thị sinh thái thông minh có quy mô hơn 600ha, tọa lạc phía Nam thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, bao quanh bởi hệ thống sông lớn như sông Buông, sông Trong, sông Đồng Nai. Với vị trí giao thông thuận lợi, được kết nối bởi Hương lộ 2, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, quãng đường di chuyển từ dự án về TP.HCM rút ngắn chưa đến 20 phút đi xe.

Bên cạnh những tiện ích hiện đại, đẳng cấp như bến du thuyền, sân golf, khu thể thao phức hợp... dự án này còn ứng dụng giải pháp công nghệ hiện đại vào vận hành như sử dụng năng lượng xanh, phân loại rác thải, camera nhận diện người lạ... giúp cư dân hiện đại tận hưởng cuộc sống.

Suc hut cua Aqua City tai Novaland Expo
 

Cơ hội trải nghiệm dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City và nhận ngay các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn tại Triển lãm Novaland Expo từ ngày 4/12 - 8/12 tại số 26 Mai Chí Thọ, quận 2, TP.HCM.

Lần đầu tiên Novaland dành ưu đãi chiết khấu lên đến 5% cho tất cả sản phẩm tại triển lãm, voucher mua nhà trị giá 100.000.000 đồng cùng cơ hội tham gia chương trình rút thăm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng truy cập hoặc liên hệ 094 379 79 79.

Viên Viên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI