Nhà sản xuất phản bác thông tin từ phía Hồ Quỳnh Hương

26/06/2017 - 13:42

PNO - Nhà sản xuất cho rằng không có chuyện thoả thuận việc ngồi giữa để thực hiện hợp đồng, trong khi đó Dương Khắc Linh phủ nhận chuyện có thí sinh hát chồng.

Sáng nay (26/6), Hồ Quỳnh Hương đã có thông cáo báo chí chính thức gửi đến giới truyền thông về việc cô rời ghế giám khảo chương trình Be a Star - Bạn là ngôi sao. Theo đó, có 3 nguyên nhân dẫn đến việc trên: nhà sản xuất không trả thù lao đúng hạn, xảy ra gian lận khi để thí sinh hát chồng và nhà sản xuất (NSX) không thực hiện đúng thoả thuận để Hồ Quỳnh Hương ngồi giữa.

Nha san xuat phan bac thong tin tu phia Ho Quynh Huong
Hồ Quỳnh Hương khẳng định cô rời khỏi chương trình là vì nhiều lý do chứ không phải chuyện hơn thua chiếc ghế giữa với Hari Won

Chúng tôi đã liên hệ với nhà sản xuất để xác minh những thông tin trên. Đơn vị này khẳng định không có việc hợp đồng giữa hai bên bị ràng buộc bởi điều khoản phải cho Hồ Quỳnh Hương ngồi giữa. “Chúng tôi xác nhận không có việc trong hợp đồng thỏa thuận Hồ Quỳnh Hương phải được ngồi giữa. Về thực tế sản xuất các chương trình truyền hình, người nào nói ít nhất sẽ được đặt ngồi giữa để cân bằng lại. Và chúng tôi đã để nhạc sĩ Dương Khắc Linh ngồi đó trong nhiều số liên tiếp. Với những người trong nghề, chúng tôi tin ít nhiều đều hiểu câu chuyện này.

Hơn nữa, khán giả có thể thấy ở America Next Top Model, Tyra Banks dù là người sáng lập nhưng vẫn ngồi ở một cánh bởi cô ấy tự tin dù ngồi ở đâu vẫn có thể nói và phát ngôn tốt. Ở chương trình Be a Star chúng tôi cũng nghĩ như thế, việc giám khảo nào nói tốt thì dù đặt họ ngồi ở đâu cũng như vậy. Còn việc thay đổi vị trí ngồi, đó cũng chỉ là câu chuyện bình thường, không có gì phải quá to tát”, đại diện NSX cho biết.

Nha san xuat phan bac thong tin tu phia Ho Quynh Huong
 
Nha san xuat phan bac thong tin tu phia Ho Quynh Huong
Nhiều tập, Dương Khắc Linh ngồi giữa vì được nhà sản xuất cho là ít nói

NSX cũng khẳng định sau 3 tuần ồn ào, họ muốn khép lại câu chuyện một cách êm đẹp nhưng không hiểu sao đến thời điểm này Hồ Quỳnh Hương lại tiếp tục lên tiếng. “Hiện tại, chúng tôi muốn nói nhiều hơn về việc chương trình có tổ chức mùa thứ hai hay không, thí sinh chiến thắng có thuyết phục không hay phản ứng của khán giả về chương trình như thế nào”, đại diện nhà sản xuất cho biết. Còn về việc trả thù lao chưa đúng theo quy định, nhà sản xuất đang kiểm tra lại hợp đồng liên quan đến Hồ Quỳnh Hương và sẽ sớm có câu trả lời xác đáng.

Nha san xuat phan bac thong tin tu phia Ho Quynh Huong
Nhà sản xuất phản bác chuyện thoả thuận phải để Hồ Quỳnh Hương ngồi giữa trên hàng ghế giám khảo

Liên lạc với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, người đảm nhận vai trò Giám đốc Âm nhạc của Be a Star, anh cho biết cụ thể về chuyện Hồ Quỳnh Hương cho rằng thí sinh hát chồng: “Tôi khẳng định không có việc thí sinh hát chồng. Có chăng ở những tiết mục trình diễn sôi động, hát nhạc dance, họ có thu trước phần bè vì khi nhảy, thực hiện vũ đạo cột hơi ít nhiều bị ảnh hưởng nên đây chỉ là yếu tố phụ trợ, không làm ảnh hưởng đến chất lượng chung của bài hát. Với vai trò giám đốc âm nhạc, tôi đảm bảo sao cho các tiết mục đến với khán giả hay nhất có thể. Việc thu phần bè phối này là nguyên tắc chung, nhiều chương trình thi hát có nhạc dance vẫn làm điều này”.

Về chuyện được cho là “đá xéo” Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh cho biết đó chỉ là một câu nói đùa, không mang ác ý. Sau việc đó, mối quan hệ giữa anh và Hồ Quỳnh Hương vẫn bình thường.

Nha san xuat phan bac thong tin tu phia Ho Quynh Huong
Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh hương trong buổi họp báo ra mắt chương trình

Thanh Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI