Nguyên Vũ được danh ca Phương Dung và đồng nghiệp giải oan hiểu lầm với Nguyễn Hưng

18/02/2017 - 18:26

PNO - Sau 1 năm gánh chịu dư luận vì bị hiểu lầm, mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ đã được chính danh ca Phương Dung, nhạc sĩ Nguyễn Quang và nhiều đồng nghiệp đứng ra giải oan.

Danh ca Phương Dung, nhạc sĩ Nguyễn Quang và nhiều đồng nghiệp đã quyết định lần đầu lên tiếng lấy lại công bằng cho ca sĩ Nguyên Vũ trong buổi họp báo công bố "Hãy nghe tôi hát" mùa 2 diễn ra mới đây. Theo đó, danh ca Phương Dung cho rằng có vẻ như ca sĩ Nguyễn Hưng hơi nóng tính với Nguyên Vũ nên mới xảy ra hiểu lầm.

Nhạc sĩ Nguyễn Quang cũng cho rằng vì đàn anh chưa nắm rõ thể lệ cuộc thi nên mới xảy ra hiểu lầm đáng tiếc chứ không có chuyện ca sĩ Nguyên Vũ cố tình cướp lời ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng như những gì đồn thổi.

Nguyen Vu duoc danh ca Phuong Dung va dong nghiep giai oan hieu lam voi Nguyen Hung
Ca sĩ Nguyên Vũ và nữ danh ca Phương Dung

Nhiều đồng nghiệp đánh giá Nguyên Vũ đã làm tốt vai trò "host" của mình nên anh mới được nhà sản xuất chương trình tin tưởng mời đảm nhận tiếp công việc dẫn chương trình ở mùa 2. Nhà báo - biên tập viên Minh Đức cũng đưa ra những giải thích xác đáng để minh oan cho ca sĩ Nguyên Vũ. Anh nói: "Đó không phải là sự cố. Trong một chương trình truyền hình thực tế thì những tranh luận như vậy là hoàn toàn bình thường và những người biên tập sẽ cắt gọt lại nội dung sao cho hấp dẫn, thu hút và phù hợp nhất để phát sóng".

Chia sẻ với Phụ Nữ TPHCM, ca sĩ Nguyên Vũ cho biết: "Tôi đã nguôi ngoai chuyện bị khán giả và dư luận hiểu nhầm nhưng tôi vẫn rất vui khi thấy các cô chú, anh chị đều đã quyết định lên tiếng minh oan những hiểu lầm không đáng có giúp mình. Tôi thấy hứng thú với chương trình này vì trong vai trò của một "host", tôi được lắng nghe các thí sinh hát, xem họ biểu diễn và lắng nghe được nhiều nhận xét hay từ các giám khảo. Điều đó sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều trong sự nghiệp cầm mic vì ngoài dẫn chương trình, tôi còn là một ca sĩ.

Tôi cũng sẽ tiếp tục đồng hành, đứng về phía các thí sinh nhiều hơn nữa vì hơn ai hết tôi hiểu rõ những cực khổ và áp lực của họ. Là một nghệ sĩ có tên tuổi nhưng chọn hát lại những ca khúc hit của người khác và làm sao để tạo được sức hút là điều không hề dễ dàng. Tôi nhìn thấy những nỗ lực cũng như tâm huyết của thí sinh nên chắc chắn tôi sẽ còn đứng ra bênh vực họ nhiều hơn nữa". 

Nguyen Vu duoc danh ca Phuong Dung va dong nghiep giai oan hieu lam voi Nguyen Hung
Nguyên Vũ và nữ ca sĩ Bảo Yến, Ngọc Sơn.

Trong Hãy nghe tôi hát mùa 2 – 2017, 6 thí sinh Lâm Vũ, Uyên Trang, Hồng Mơ, Duy Trường, Phương Trinh Jolie và Hồ Việt Trung sẽ hòa âm phối khí, dàn dựng, trình diễn lại (cover) những bài hát nổi tiếng, được nhiều thế hệ khán giả yêu mến của các danh ca, ca sĩ ngôi sao lừng lẫy.

Các thí sinh sẽ góp mặt trong 12 chủ đề với bản hit của các danh ca như: Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu, Elvis Phương, Ngọc Sơn, Sơn Tuyền, Ý Lan, Bảo Yến, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Mạnh Đình…
Chương trình năm nay sẽ tiếp tục do Nguyễn Quang làm giám đốc âm nhạc, Huỳnh Phúc Thanh Nhân làm đạo diễn, Hà Nhật Tiến đảm nhận phần stylist, trang phục cho thí sinh…

Trương Quốc Phong
 
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI