Người yêu ép cưới, nếu không đồng ý, hắn sẽ tung ảnh nóng của tôi lên mạng

17/11/2022 - 19:00

PNO - Những kẻ ác chỉ có thể làm điều ác khi chúng thấy ta run sợ và cô độc.

Chị ơi,

Em và người đó quen nhau được một năm, đã vượt rào với nhau ngay từ khi quen được 4 tháng. Giờ anh ta khăng khăng bắt cưới. Mà em biết không phải vì yêu em mà vì anh ta biết nhà em khá, ba mẹ em có nhà máy xay xát gạo ở quê. Em có căn hộ riêng ba mẹ mua cho ở Sài Gòn.

Anh ta nói nếu không cưới, anh ta sẽ quăng hình nhạy cảm của em lên mạng và sẽ nói hết với mọi người em không còn trinh tiết, em dễ dãi, em quan hệ rồi sẵn sàng bỏ....

Em sợ nhất là ba mẹ em biết được sẽ sốc lắm. Vì ba mẹ rất khó tính. Ba mẹ luôn sợ ở quê người ta xì xầm là con gái lên thành phố sẽ hư.

Bây giờ em rất lúng túng, không biết làm sao. Bạn thân em xúi em là cứ kết hôn đi cho nó im miệng. Rồi chịu đựng một thời gian cho xong mọi việc, ly hôn. Chỉ có điều phải giữ lấy nhà cửa của mình, tài sản của mình.

Làm thế có được không chị? Có an toàn không chị? Em bây giờ rất ghê tởm hắn.

Lê Thanh My

Em Thanh My thân mến,

Không, không và không em nhé. Đừng bao giờ nhượng bộ, hèn nhát, sợ hãi những điều xấu xa ghê tởm. Nó sẽ lấn tới và phủ đầy lên cuộc sống của em đấy.

Với một kẻ như người bạn trai này của em, Hạnh Dung nghĩ hắn sẽ không từ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của hắn đâu. Nên em không bao giờ được thỏa hiệp. An toàn hơn hết của em là diệt trừ những điều xấu xa, đê tiện. Hãy chiến đấu ngay từ bây giờ, em nhé.

Em có hai điều bảo vệ mình, thứ nhất là luật pháp và thứ hai là gia đình. Trước tiên, em cần phải tìm sự trợ giúp từ chính người thân. Ba mẹ em cần biết tình trạng em đang lâm vào.

Khi em kể mọi chuyện trọn vẹn với người thân, họ sẽ hiểu một cô gái nhỏ bé, ngây thơ, nhút nhát có thể dễ dàng bị sa lưới của một kẻ mưu đồ như thế nào. Họ sẽ hiểu và tha thứ cho em, sẽ bảo vệ em.  Em hãy tin là như vậy.

Thứ hai, em hãy cố gắng lưu lại bằng chứng, tin nhắn hay ghi âm những dọa dẫm, đòi hỏi của hắn để làm vũ khí phản công lại hắn. Hãy cho hắn biết rằng hắn sẽ có thể bị bắt, bị kết án, bị ngồi tù vì những trò hèn kém dơ bẩn của hắn. Hãy chuẩn bị cho cuộc phản công một cách khôn ngoan và ở giữa người thân của mình.

Những kẻ ác chỉ có thể làm điều ác khi chúng thấy ta run sợ và cô độc. Em hãy mạnh mẽ lên và không nghĩ đến phương cách nào khác để tránh né và thỏa hiệp nhé. Hãy đối mặt và chiến đấu.

Sau những cuộc chiến thế này, Hạnh Dung đoan chắc là em sẽ vững vàng, bản lĩnh và tự tin hơn.

Hạnh Dung

Chia sẻ tâm tư cùng chị Hạnh Dung của Báo Phụ Nữ, mời bạn gửi câu hỏi trực tiếp trong khung “Chat với Hạnh Dung” dưới đây, hoặc gửi về email: hanhdung@baophunu.org.vn

Chat với Hạnh Dung
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI