Người vợ 17 tuổi nhảy sông tự tử sau nửa năm về nhà chồng

24/10/2017 - 10:28

PNO - Cô gái 17 tuổi được người dân phát hiện leo lên thành cầu tự vẫn giữa đêm nhưng không kịp can ngăn.

Sáng 24/10, thông tin từ UBND xã Quỳnh Ngọc (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trong đêm lực lượng chức năng cùng với người thân nạn nhân đã tìm thấy thi thể chị V. (17 tuổi, quê Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Lưu) - người đã gieo mình xuống sông tự vẫn trước đó.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 tối 23/10, một số người dân địa phương đi qua cầu Anh Trỗi (xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu) thì phát hiện chị V. đang đứng ở trên cầu với nhiều biểu hiện bất thường.

Nguoi vo 17 tuoi nhay song tu tu sau nua nam ve nha chong
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Bất ngờ, chị V. leo lên thành cầu rồi nhảy xuốn sông tự vẫn. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến nhiều người không kịp can ngăn, khuyên nhủ.

Nhận được tin báo, Lực lượng chức năng đã huy động các phương tiện gồm ca nô, thuyền thúng, lưới chài và người dân tham gia tìm kiếm nạn nhân. Đến khuya cùng ngày, thi thể chị V. được tìm thấy và bàn giao cho gia đình.

Được biết, chị V. lấy chồng và về làm dâu ở xã An Hòa (huyện Quỳnh Lưu) được hơn nửa năm nay. Trước khi xảy ra sự việc, chị V. và chồng có xảy ra mâu thuẫn, chị V. bỏ về nhà ngoại rồi xảy ra sự việc trên.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI