Người phụ nữ đã có chồng bị “tống tiền” vì đi nhà nghỉ với người đàn ông khác

23/08/2023 - 13:27

PNO - Phát hiện người phụ nữ đã có chồng nhưng đi nhà nghỉ với một người đàn ông khác, Đoàn Văn Vinh đã tìm cách đe đọa để cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 23/8, VKSND huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Đoàn Văn Vinh (SN 1984, trú tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 16/8/2023, Vinh và bạn gái đi nhà nghỉ (ở thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) thì gặp chị X. (SN 1990, trú tại huyện Krông Nô, tên nhân vật đã thay đổi) đi nhà nghỉ cùng với một người đàn ông khác.

Sau khi ra khỏi phòng nhà nghỉ, Vinh đã chụp hình biển số xe mô tô của chị X. và của người đàn ông đi cùng chị, đồng thời chụp ảnh nhà nghỉ lại.

Khi về huyện Krông Nô, Vinh gặp một người phụ nữ ở gần nhà của chị X. và hỏi thăm thì được “tiết lộ” chị X. đã có chồng.

Sau khi biết được chị X. đã có chồng, Vinh nảy sinh ý định đe dọa nạn nhân để chiếm đoạt tiền. Theo đó, Vinh gặp chị X. và nói có người thuê theo dõi chị với số tiền 20 triệu đồng. Tuy nhiên, Vinh không muốn gia đình chị X. bị tan vỡ hạnh phúc. 

Đến khoảng 15g cùng ngày, chị X. gọi điện cho Vinh. Vinh yêu cầu người phụ nữ này đưa 12 triệu đồng để xóa hình ảnh, video cảnh chị đi nhà nghỉ với người khác. Khi chị X. nói không có tiền thì Vinh yêu cầu đưa 10 triệu đồng.

Đến khoảng 15g ngày 17/8, chị X. đi cùng với một người bạn hẹn gặp Vinh tại một quán cà phê ở huyện Krông Nô. Khi Vinh đến quán cà phê trao đổi với chị X. và nhận số tiền 5 triệu đồng thì Công an xã đến bắt quả tang.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI