Hà Nội:

Người phụ nữ cầm dao đi dọc hành lang chung cư đã được đưa vào viện tâm thần

08/02/2023 - 17:10

PNO - Người phụ nữ thường xuyên chửi bới, cầm dao đe dọa hàng xóm ở chung cư Le Grand Jardin đã được đưa vào Bệnh viện Tâm thần Hà Nội điều trị.

 

Người phụ nữ cầm dao tại chung cư khiến nhiều người dân vô cùng lo sợ
Người phụ nữ cầm 2 con dao đi dọc hành lang chung cư Le Grand Jardin khiến cư dân nơi đây vô cùng lo sợ

Liên quan đến vụ người phụ nữ có vấn đề về tâm thần, thường xuyên chửi bới, cầm dao đe dọa hàng xóm ở chung cư Le Grand Jardin (phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội), chiều 8/2, chỉ huy Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đó là chị P.T.H.Y. Hiện người phụ nữ này đã được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội (phường Sài Đồng, quận Long Biên). 

Hoàn cảnh gia đình của chị Y. rất éo le. Chị Y. sống với mẹ già bị ốm và phải chăm mẹ một mình. Đối với người mẹ già bị bệnh nặng, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Long Biên đã liên hệ được với gia đình bà cụ ở Thái Bình và sẽ sớm đưa bà về quê để người thân chăm sóc.

Chị Y.

Chị Y. cầm dao đe dọa hàng xóm (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, nhiều cư dân là hàng xóm của chị Y. tại chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng tố cáo chị thường xuyên chửi bới, dọa giết và có những hành động bất thường, nghi có vấn đề về tâm thần. Để từ khi chị Y. chuyển đến sống ở căn hộ tầng 9, tòa L3 vào đầu năm 2022, những cư dân xung quanh thường xuyên thấy chị Y. la hét, khóc lóc ở hành lang và chửi bới hàng xóm. 

Vào một ngày giữa tháng 11/2022, từ hình ảnh camera giám sát, họ phát hiện chị Y. cầm 2 con dao đi dọc hành lang. Sau khi vào nhà, chị Y. ném dao từ trong ra ngoài khu vực đi lại chung. Gần đây nhất, trong các ngày tết Nguyên đán Quý Mão 2023, cư dân tại tầng 9 và chủ một số căn hộ ở tầng 8, tầng 10 liên tục bị chị Y. chửi bới, đe dọa bằng dao. Chị Y. đe dọa cả những người là khách nơi khác đến thăm cư dân, mà chị gặp trong thang máy.

Đình Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI