Người mẫu Nga rơi từ tầng 3 nhà bạn trai

13/01/2020 - 12:50

PNO - Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn khiến người mẫu Nga rơi từ tầng 3 nhà bạn trai xuống đất trong tình trạng khoả thân.

Theo Daily Mail, nữ người mẫu Ksenia Puntus rơi từ tầng 3 nhà bạn trai xuống đất vào tối 11/1. Cô được một lao công phát hiện trong tình trạng khoả thân, nhiệt độ ngoài trời khi đó là -5 độ C. Ngay lập tức, người mẫu được chuyển đến bệnh viện ở Moscow để chữa trị.

Tại bệnh viện, cô được chẩn đoán bị thương ở đầu, ngực, xương chậu, xương sườn và gãy chân. Người mẫu Ksenia Puntus đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật và đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Nữ người mẫu Ksenla Puntus
Ksenia Puntus là người mẫu sáng giá tại Nga. Cô tham gia nhiều show thời trang nổi tiếng trong nước và thế giới.

Một người bạn của Ksenia Puntus cho biết, nơi bạn cô rơi xuống là bụi rậm bên dưới nhà của bạn trai, không cách xa nhà của cô. Tuy nhiên, người bạn này cho rằng giống như ai đó đang cố giấu cơ thể của Ksenia Puntus. Do đó, người này cho rằng bạn cô bị hại, không phải do dùng ma tuý quá liều như nhiều người đang đồn thổi.

Mẹ của nữ người mẫu Ksenia Puntus cũng cho rằng con gái bà bị hại và những điều mà người bạn của con gái nói, bà cho rằng không sai.

Cái chết của nữ người mẫu đang được điều tra
Tai nạn của nữ người mẫu đang được điều tra

Người bạn trai của Ksenia Puntus là Andrei Bakov - cháu trai của đạo diễn phim nổi tiếng Nikita Milhalkov và là con của nữ diễn viên Anna Mikhailova. Trước khi xảy ra vụ tai nạn, Ksenia Puntus có một buổi tiệc cùng bạn bè. Sau khi tiệc kết thúc, bạn bè đưa nữ người mẫu về nhà bạn trai Andrei Bakov. 

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI