Người "lộ hàng", người vấp té khi thi áo tắm tại "Hoa hậu Hoà bình Quốc tế"

20/03/2021 - 14:56

PNO - Han Lay, đại diện Myanmar gặp sự cố khi phần áo tắm bị tụt xuống nhưng cô không kịp xử lý vì tập trung vào việc trình diễn.

 

Sáng 20/3, các thí sinh Hoa hậu Hoà bình Quốc tế bước vào phần thi áo tắm. 63 cô gái trình diễn trên đỉnh một khách sạn nổi tiếng ở Băng Cốc, Thái Lan.
Sáng 20/3, các thí sinh Hoa hậu Hoà bình Quốc tế bước vào phần thi áo tắm. 63 cô gái trình diễn trên đỉnh một khách sạn nổi tiếng ở Băng Cốc, Thái Lan. Han Lay, đại diện Myanmar gặp sự cố khi phần áo tụt xuống, nhưng tập trung vào việc trình diễn nên cô không phát hiện điều này. Đến khi gần kết thúc phần trình diễn, người đẹp mới phát hiện và nhanh chóng xử lý. Han Lay năm nay 21 tuổi, cao 1m68, được đánh giá cao về khả năng ngoại ngữ.

Clip Han Lay gặp sự cố khi trình diễn:

 

Á hậu Ngọc Thảo, đại diện Việt Nam hoàn thành phần thi này tương đối tốt.
Á hậu Ngọc Thảo, đại diện Việt Nam hoàn thành phần thi này tương đối tốt. Cô ghi điểm nhờ những bước đi đầy năng lượng, nụ cười tươi.
Tuy nhiên, giống những đại diện trước, Ngọc Thảo có khuyết điểm hình thể khá mỏng
Tuy nhiên, giống những đại diện trước, Ngọc Thảo có khuyết điểm hình thể khá mỏng, hơi thiếu săn chắc. Cô được khán giả quê nhà kỳ vọng sẽ vào top 5 chung cuộc năm nay.
Không ngoài dự đoán, các đại diện đến từ châu Mỹ nắm ưu thế trong phần thi này. Trong ảnh là đại diện Agrentina -
Không ngoài dự đoán, các đại diện đến từ châu Mỹ nắm ưu thế trong phần thi này. Trong ảnh là đại diện Agrentina - Mariana Varela. Cô cao 1m77, số đo 3 vòng 87-63-97, có những bước đi điêu luyện. Hiện, người đẹp này được xếp vào nhóm ứng cử viên mạnh nhất năm nay.
Lala Guedes - đại diện Brazil gây chú ý với phần bụng
Lala Guedes - đại diện Brazil gây chú ý với phần bụng có múi săn chắc. Cô năm nay 27 tuổi, cao 1m80, số đo 3 vòng 89-63-92.
Chily Tevy - đại diện Campuchia là thí sinh đầu tiên góp mặt trong top 20 chung cuộc nhờ thắng giải bình chọn từ khán giả quê nhà, với tổng điểm quy đổi hơn 37 triệu điểm. Cô
Chily Tevy - đại diện Campuchia là thí sinh đầu tiên góp mặt trong top 20 chung cuộc nhờ thắng giải bình chọn từ khán giả quê nhà, với tổng điểm quy đổi hơn 37 triệu điểm. Cô có thân hình không quá săn chắc, kỹ năng trình diễn cũng không tốt.
Natalia Manrique - đại diện Colombia cũng là một trong những thí sinh mạnh của khu vực châu Mỹ.
Natalia Manrique - đại diện Colombia cũng là một trong những thí sinh mạnh của khu vực châu Mỹ. cô cao 1m75, số đo 3 vòng: 84-61-89.
Jennifer Sànchez Aguilar (20 tuổi) là đại diện của Cuba. Cô có gương mặt sắc sảom thân hình cân đối.
Jennifer Sànchez Aguilar (20 tuổi) là đại diện của Cuba. Cô có gương mặt sắc sảo thân hình cân đối với chiều cao 1m75. Jennifer hiện là sinh viên ngành kiến trúc tại quê nhà.
Không may, khi xuống cầu thang, đại diện Cuba té ngã.
Không may, khi xuống cầu thang, đại diện Cuba té ngã. Năm 2014, đại diện Cuba từng giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoà bình Quốc tế.
Denisa Spergerová - đại diện Cộng hoà Séc là thí sinh được đánh giá nổi bật nhất khu vực châu Âu năm nay. Cô có vòng eo chỉ 58cm.
Denisa Spergerová - đại diện Cộng hoà Séc là thí sinh được đánh giá nổi bật nhất khu vực châu Âu năm nay. Cô có vòng eo chỉ 58cm. Người đẹp cao 1m79, có gương mặt vô cùng thu hút bởi vẻ ngọt ngào, thanh tú.
Luciana Fernanda Martìnez - đại diện El Salvador cao chỉ 1m70 nhưng tỉ lệ cơ thể cân đối.
Luciana Fernanda Martìnez - đại diện El Salvador cao chỉ 1m70 nhưng tỉ lệ cơ thể cân đối với số đo 3 vòng: 83-62-91.
Aurra Kharishma (Indonesia) là một trong những ứng cử viên nặng ký của khu vực châu Á. Cô cao đến 1m81, có làn da bánh mật khoẻ khoắn.
Aurra Kharishma (Indonesia) là một trong những ứng cử viên nặng ký của khu vực châu Á. Cô cao đến 1m81, có làn da bánh mật khoẻ khoắn. Người đẹp 21 tuổi có vòng eo khoảng 62cm nhưng nhờ vòng 3 đến 98cm nên có cảm giác eo rất nhỏ. Cô cũng có kỹ năng trình diễn khá cuốn hút nhờ những sải bước dài, nhiều năng lượng.
Fabiola Valentin - đại diện Puerto Rico được dự đoán ít nhất sẽ có mặt trong top 5 chung cuộc, hoặc thậm chí sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất.
Fabiola Valentin - đại diện Puerto Rico được dự đoán ít nhất sẽ có mặt trong top 5 chung cuộc, hoặc thậm chí sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô có thân hình cân đối, gợi cảm. Phần trình diễn áo tắm sáng nay cũng rất cuốn hút bởi phong thái tự tin, sải bước chuyên nghiệp.
Chanrarapadit Namfon - đại diện chủ nhà Thái Lan khiến người xem thích thú với nhiều
Chanrarapadit Namfon - đại diện chủ nhà Thái Lan khiến người xem thích thú với nhiều chiêu trò trong lúc trình diễn. Cô cao chỉ 1m7.
Eliana Roa - đại diện Venezuela khiến nhiều khán giả thất vọng bởi thân hình không săn chắc cùng phần trình diễn không có điểm nhấn. Trong suốt những mùa giải qua, cô là đại diện đến từ cường quốc hoa hậu có phong độ kém nhất.
Eliana Roa - đại diện Venezuela khiến nhiều khán giả thất vọng bởi thân hình không săn chắc cùng phần trình diễn không có điểm nhấn.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI