Hoa hậu Indonesia kiện bệnh viện thẩm mỹ vì mặt trông như bị đánh

17/03/2021 - 08:12

PNO - Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2019 Frederika Alexis Cull cho biết cô sống trong lo sợ khi da mặt bị biến chứng.

Người đẹp sinh năm 1999 cho biết sau khi chăm sóc da, mặt tại một bệnh viện thẩm mỹ ở Jarkatar, da mặt cô bị phồng rộp, đặc biệt quanh vùng mắt sưng đỏ như bị ai đánh. Người đẹp bắt đầu liệu trình chăm sóc từ tháng 11/2020, sau khi ký kết hợp đồng đại sứ thương hiệu cho đơn vị này. Nhưng ngay lần đầu tiên đã xảy ra sự cố.

Cô cũng chia sẻ những bức ảnh chụp cận mặt với truyền thông để làm bằng chứng. “Cảm giác bỏng rát da khiến tôi cảm thấy khó chịu, không thể nhắm mắt ngủ”, cô nói. 

Không những thế, phần quai hàm của cô cũng bị sưng tấy khiến người đẹp gặp khó khăn trong việc ăn uống. Suốt một tháng sau đó cô hầu như không thể làm việc vì gương mặt không có dấu hiệu hồi phục bình thường.

Gương mặt của
Gương mặt của Frederika Alexis Cull bị biến chứng sau khi làm đẹp

“Tôi khóc rất nhiều. Tôi sợ gương mặt không thể trở lại bình thường, trong khi đây là tài sản quý giá của tôi. Tôi sợ nếu tình trạng này kéo dài, tôi sẽ không thể làm việc được”, người đẹp nói.

Trong thời gian qua, để cứu vãn làn da, Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2019 tìm đến nhiều bác sĩ da liễu, tự điều trị bằng kinh phí cá nhân. Cô nói bệnh viện không muốn chịu trách nhiệm vì sự cố đã xảy ra.

Mẹ của hoa hậu cho biết ngay sau khi xảy ra vấn đề bà đã gọi cho bệnh viện để giải quyết nhưng không được phản hồi tích cực. Vì thế, họ quyết định gửi đơn trình báo để cơ quan chức năng địa phương vào cuộc xử lý.

Luật sư Ruben Alexander Hutagalung hy vọng tất cả sẽ được xử lý theo luật bảo vệ người tiêu dùng của Indonesia.

Frederika Alexis Cull tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019
Frederika Alexis Cull tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Frederika Alexis Cull sinh năm 1999, mang hai dòng máu Indonesia - Úc. Cô đăng quang Puteri Indenesia năm 2019 và trở thành đại diện quốc gia này tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tại đây, cô lọt top 10 chung cuộc, thành tích cao nhất của Indonesia từ trước đến nay tại cuộc thi này.

Frederika Alexis Cull có chiều cao khiêm tốn nhưng lại thông thạo tiếng Anh, hoạt ngôn. Sau cuộc thi, cô trở thành một ngôi sao nổi tiếng ở quê nhà.

Trung Sơn (theo VOI)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI