Bất ngờ với gương mặt không son phấn của dàn thí sinh Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021

10/03/2021 - 08:52

PNO - Các người đẹp tham gia một thử thách do BTC đặt ra. Dung nhan thật không son phấn của nhiều thí sinh gây bất ngờ.

 

Hiện tại, các thí sinh Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2020 vẫn đang trong thời gian cách ly tại khách sạn. Khoảng giữa tháng 3, họ sẽ bắt đầu tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi, kéo dài khoảng 2 tuần.
Hiện tại, các thí sinh Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2020 vẫn đang trong thời gian cách ly tại khách sạn. Trong thời gian này, các thí sinh tham gia nhiều thử thách nhỏ do BTC đặt ra. Mới đây, các cô gái tham gia thử thách làm sạch gương mặt trong 2 phút 30 giây. Khán giả có dịp ngắm mặt mộc của họ sau khi tẩy sạch lớp trang điểm. Trong ảnh là Á hậu Ngọc Thảo, đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Người đẹp có làn da khoẻ, trắng. Điểm ấn tượng nhất trên gương mặt người đẹp là đôi mắt rất sắc sảo. Theo Ngọc Thảo, đó cũng là ưu điểm khi chụp hình, lên sân khấu nhưng cũng là khuyết điểm khiến người đối diện luôn có cảm giác cô khó gần, hoặc rất dữ.
Denisa Spergerová là đại diện của Cộng hoà Séc. Cô có mặt mộc khá thu hút với làn da trắng, ửng hồng đặc trưng của những cô gái châu Âu. Người đẹp năm nay 20 tuổi, hiện đang là sinh viên của trường Newton College- Media and Marketing
Denisa Spergerová là đại diện của Cộng hoà Séc. Cô có mặt mộc khá thu hút với làn da trắng, ửng hồng đặc trưng của những cô gái châu Âu. Người đẹp năm nay 20 tuổi, hiện đang là sinh viên của trường Newton College- Media and Marketing. Cô cao 1m79, có số đo 3 vòng nóng bỏng. Người đẹp được xếp vào nhóm thí sinh mạnh, có thể vào top 5 năm nay.
Sau chiến thắng năm 2016, khán giả Indonesia kỳ vọng Aurra Kharishma sẽ mang chiếc vương miện thứ hai về quê nhà.
Sau chiến thắng năm 2016, khán giả Indonesia kỳ vọng Aurra Kharishma sẽ mang chiếc vương miện thứ hai về quê nhà. Cô cao 1m81, nằm trong nhóm thí sinh có chiều cao khủng năm nay. Aurra Kharishma có làn da nâu khoẻ khoắn. Tuy nhiên, phần bọng mắt của người đẹp hơi to và có quầng thâm lớn. Những khuyết điểm này đều được che đi khi trang điểm kỹ. 
Han Lay (21 tuổi) là đại diện của Malaysia tại cuộc thi lần này. Cô cao chỉ 1m68. Người đẹp có gương mặt xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, qua
Han Lay (21 tuổi) là đại diện của Myanmar tại cuộc thi lần này. Trong nước, cô từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2020. Cô cao chỉ 1m68. Người đẹp có gương mặt xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, làn da mặt của cô có chỗ không mịn màng. Người đẹp tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế của Đại học Yangon. Hiện cô đang làm việc ở Yangon. Người đẹp thành tạo tiếng Anh, tiếng Trung, đang học thêm tiếng Hàn, Tây Ban Nha. Cô cũng được xếp vào nhóm ứng cử viên tiềm năng có thể đi sâu.
Đại diện chủ nhà Thái Lan là Chanrarapadit Namfon. Cô có làn da bánh mật khoẻ khoắn rất cuốn hút. Người đẹp
Đại diện chủ nhà Thái Lan là Chanrarapadit Namfon. Cô có làn da bánh mật khoẻ khoắn. Người đẹp có gương mặt góc cạnh cá tính, hiện đại. Chanrarapadit Namfon cao chỉ 1m7 nhưng có thân hình cân đối, săn chắc. Từ khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình Thái Lan, người đẹp đã được xem là đối thủ đáng gờm của các thí sinh năm nay. Cô gái sinh năm 1998 xuất thân trong gia đình nghèo khó, nhưng luôn có động lực vươn lên. Câu chuyện của cô truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ. Cô đã tốt nghiệp Đại học Songkla Nakarin, chuyên ngành tiếng Anh giao tiếp quốc tế.
Nếu như gương mặt mộc của đại diện Pháp Marine Comby trông rất tươi trẻ thì khi trang diểm lại sắc sảo vô cùng.
Nếu như gương mặt mộc của đại diện Pháp Marine Comby trông rất tươi trẻ thì khi trang điểm lại sắc sảo vô cùng. Cô có làn da tự nhiên trắng hồng, gần như không tì vết. Người đẹp cũng là ứng cử viên mạnh của khu vực châu Âu năm nay.
Khi tẩy đi lớp trang điểm có lẽ vẻ ngoài của đại diện Nicaragua - Teresa Moreno bớt cuốn hút đi nhiều.
Khi tẩy đi lớp trang điểm, có lẽ vẻ ngoài của đại diện Nicaragua - Teresa Moreno bớt cuốn hút đi nhiều. Cô hiện là bác sĩ ở quê nhà.
Fiona Tao là đại diện Trung Quốc tại cuộc thi năm nay. Cô có làn da tự nhiên trắng hồng,
Fiona Tao là đại diện Trung Quốc tại cuộc thi năm nay. Cô có làn da tự nhiên trắng hồng, tươi tắn, gần như không có khuyết điểm. Người đẹp chuộng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, với đôi môi thường được tô điểm bằng sắc hồng, cam...
Simran Sharma (23 tuổi) là đại diện Ấn Độ. Cô cao chỉ 1m67. Người đẹp có gương mặt sắc sảo với những đường nét góc cạnh nhưng vẫn rất thanh thoát. Cô cũng là một trong những thí sinh có mặt mộc đẹp.
Simran Sharma (23 tuổi) là đại diện Ấn Độ. Cô cao chỉ 1m67. Người đẹp có gương mặt sắc sảo với những đường nét góc cạnh nhưng vẫn rất thanh thoát. Cô cũng là một trong những thí sinh có mặt mộc đẹp. Được cử dự thi gấp rút nhưng người đẹp lại có quyết tâm rất lớn để đi sâu. Simran Sharma hiện là người mẫu, diễn viên ở quê nhà. 
Anronet Roelofsz là đại diện Nam Phi. Cô đăng quang cuộc thi cấp quốc gia vào tháng 8 năm ngoái. Người đẹp
Anronet Roelofsz là đại diện Nam Phi. Cô đăng quang cuộc thi cấp quốc gia vào tháng 8 năm ngoái. Người đẹp có làn da mặt đẹp, tươi tắn. Cô chuộng kiểu trang điểm đậm, sắc nét để tôn lên những đường góc cạnh trên gương mặt. Năm nay, cô 27 tuổi. Người đẹp cao 1m80. Ngoài việc làm một người mẫu chuyên nghiệp, cô còn làm chủ một thương hiệu thời trang, kinh doanh bất động sản. 
Đây là Maricielo Gamarra, đại diện Peru. Cô có mặt mộc khá xinh
Đây là Maricielo Gamarra, đại diện Peru. Cô có mặt mộc khá xinh với làn da nâu đều màu. Đường nét trên mặt góc cạnh nhưng cũng thanh thoát. Nhiều thí sinh tham gia thử thách này vẫn còn để lớp trang điểm mỏng. Vì thế, khán giả cũng chưa thể đánh giá được vẻ đẹp không son phấn của họ. Chung kết Hoa hậu Hoà bình Quốc tế năm nay sẽ diễn ra vào ngày 27/3 tại Băng Cốc, Thái Lan. Vì dịch bệnh nên số lượng khán giả tham dự sẽ bị giới hạn.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI