Người đàn ông tạt axit vào cô gái vì bị vây đánh

03/07/2017 - 09:49

PNO - Bị hàng xóm chửi mắng, đánh đập, ông Hào mở can axit rồi tạt về phía đối phương làm nhiều người bị thương.

Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai ngày 3/7 đang điều tra, làm rõ vụ tạt axit xảy ra tại phường Tân Biên, TP Biên Hòa (Đồng Nai) làm nhiều người bị thương.

Nghi can gây án được xác định là ông Lê Văn Hào (48 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Tân Biên). Sáng cùng ngày, ông này đã đến cơ quan Công an phường Tân Biên đầu thú.

Trước đó, vào 13h30 ngày 2/7, ông Hào về nhà sau khi nhậu cùng bạn bè. Khi đến gần nhà, ông cán trúng trái dừa và té ngã. Cho rằng, hàng xóm tên Trinh (23 tuổi) vứt dừa ra đường nên ông chửi mắng và dùng trái dừa ném về phía Trinh.

Lúc này, Trinh lên tiếng chửi nên ông Hào cầm dao ném về phía cô gái này. Trinh né tránh được nên không bị thương. Thấy ông Hào hung hăng, Trinh gọi điện cho bạn trai và nhiều người khác đến "nói chuyện" với ông Hào.

Nhóm của Trinh đến và xông vào đánh đập vợ chồng ông Hào. Thấy vợ bị chém chảy máu ở cánh tay, ông Hào lấy can axit có sẵn tạt về nhóm của Trinh làm chị này cùng 5 người khác bị bỏng. Trong đó, Trinh bị bỏng nặng nhất, phải nhập Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI