Người đàn ông nước ngoài vỗ mông phụ nữ trong thang máy bị phạt 200 ngàn đồng

23/11/2020 - 14:58

PNO - Người đàn ông nước ngoài dùng tay vỗ mông người phụ nữ trong thang máy một chung cư ở quận 2, TPHCM bị xử phạt hành chính 200 ngàn đồng.

Ngày 23/11, Công an quận 2, TPHCM cho hay đã tiến hành xử phạt hành chính với ông M.J. (44 tuổi, mang quốc tịch Estonia) 200.000đ - căn cứ theo Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP quy định về “Vi phạm quy định về trật tự công cộng”.

Phía ông J. cũng cam kết sẽ rời khỏi chung cư và xin lỗi chị H.L. (36 tuổi ngụ quận 2) cùng gia đình chị.

Theo điều tra, khoảng 20g ngày 11/7, chị L. đi vào thang máy chung cư ở quận 2, TPHCM để về căn hộ của mình. Tại thang máy, chị L. gặp ông J. và có lời chào hỏi do quen biết nhau từ trước. Tuy nhiên, khi thang máy dừng và chị L. bước ra ngoài thì người đàn ông ngoại quốc này bỗng đưa tay vỗ vào mông chị. Sau đó, ông J. còn có hành vi chửi bới lăng mạ chị này. Chị L. về nhà kể lại sự việc cho chồng nghe.

Hình ảnh vụ việc từ camera của thang máy chung cư
Hình ảnh vụ việc từ camera của thang máy chung cư

Chồng chị L. nhắn tin yêu cầu ông J. giải thích, xin lỗi thì ông J. có những lời nói đe doạ và yêu cầu giải quyết bằng vũ lực. Sau khi biết chị L. có ý định làm đơn tố cáo đến công an, chủ căn hộ mà 2 vợ chồng ông J. thuê đã gặp chị để hoà giải. Đồng thời, chủ căn hộ hứa sẽ chấm dứt hợp đồng thuê nhà của ông J. vào tháng 11/2020.

Chị L. đồng ý hoà giải với yêu cầu ông J. phải rời chung cư này. 

Đến tháng 11/2020, chị L. vẫn chưa thấy ông J. rời đi nên đã gửi đơn tới cho công an. Sau đó, công an vào cuộc trích xuất camera và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Chí Dũng 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Văn Sáu 24-11-2020 08:21:36

    Thật không thể tin được. Họ sống ở đất nước mình mà họ kì thị người dân mình, chèn ép, đe dọa dân mình. Có ai ủng hộ tôi vào Nam dạy cho tên này một bài học không nhỉ?

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI