Người đàn ông 65 tuổi hàng chục lần "dâm ô" bé trai 6 tuổi bị khởi tố

07/09/2022 - 14:13

PNO - Ông Trần Tấn Hùng (65 tuổi) - một cán bộ hưu trí ở huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) bị khởi tố vì có hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

 

Nhà ông Hùng khóa kín cửa - ảnh K.H
Nhà ông Hùng khóa kín cửa - Ảnh: K.H

Ngày 7/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Tư Nghĩa đã có quyết định khởi tố vụ án hình sự dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, xảy ra từ tháng 4/2020 đến tháng 7/2021 tại thị trấn La Hà, (huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi). Đồng thời, cơ quan chức năng cũng quyết định khởi tố bị can đối với ông Trần Tấn Hùng; ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú.

Nạn nhân là cháu K. (6 tuổi), giới tính nam.

Theo hồ sơ công an, ông Trần Tấn Hùng và cháu K. là hàng xóm, láng giềng; sinh sống gần nhau.

Khoảng 7g30 ngày 5/7/2021, ông Trần Tấn Hùng đang ăn mì tôm tại phòng khách thì cháu K. đi bộ qua để hỏi tìm mẹ. Ông Hùng bảo: “Mẹ đi chợ, lát nữa mẹ về”.

Ít phút sau, cháu K. nói: “Bác ơi, cháu mắc tiểu” thì ông Hùng kéo quần cháu K. xuống để thực hiện hành vi dâm ô.

Ông Hùng còn khai nhận trong khoảng thời gian từ 9-10g, 15-16g của thứ Bảy và Chủ nhật từ tháng 4/2020 đến trước ngày 5/7/2021, lợi dụng lúc cháu K. ở nhà một mình, đã nhiều lần (khoảng 20-21 lần) có hành vi "dâm ô" cháu K. tại nhiều địa điểm: khu vực bếp, vườn rau, phòng khách nhà ông Hùng...

Tại cơ quan điều tra, ông Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình phù hợp với tài liệu chứng cứ công an thu thập được.

Bản kết luận giám định số 35 ngày 24/2/2022 của Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Ngãi, kết luận: “Hiện tại, bộ phận sinh dục của cháu K. không bị tổn thương”.

Theo cơ quan chức năng, hành vi của ông Trần Tấn Hùng đã đủ các yếu tố cấu thành tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi"; thuộc thẩm quyền khởi tố, điều tra của công an cấp huyện.

Theo gia đình cháu bé, nạn nhân bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng. Chị L. (42 tuổi, mẹ của cháu K.), từng đưa K. đi khám, cháu được chẩn đoán viêm đường tiết niệu. Chị L. cũng đã đưa con đi TPHCM tái khám, chữa trị tâm lý 4 lần. 

Thanh Vạn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI