Người dân khống chế đối tượng cướp giật túi xách của nữ sinh

15/01/2016 - 11:34

PNO - Cướp túi xách của một nữ sinh rồi bỏ trốn, nhưng Hùng nhanh chóng bị người dân đuổi theo khống chế và bàn giao cho cơ quan công an.

Ngày 15/1, Cơ quan CSĐT, Công an TP. Nha Trang cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hùng (23 tuổi, trú tại khóm Phước Toàn Tây, phường Phước Hải, TP Nha Trang) để điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Nguoi dan khong che doi tuong cuop giat tui xach cua nu sinh
Người dân khống chế đối tượng cướp giật túi xách nữ sinh (Ảnh minh họa)

Tại cơ quan điều tra, Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, đối tượng này khai nhận, để có tiền tiêu xài nên đã cùng đồng bọn là một đối tượng tên An đi cướp. Hiện tại, An đã lẩn trốn và đang được các chiến sĩ công an truy bắt.

Cụ thể, khoảng 15 giờ chiều ngày 12/1, An điều khiển xe máy chở Hùng dạo quanh các con đường để tìm con mồi gây án. Khi đến khu vực đường Lê Đại Hành, phường Phước Tân, TP Nha Trang thì phát hiện nữ sinh Hoàng Nhật Mỹ (18 tuổi, trú tại phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa) để chiếc túi xách ở giỏ xe đạp.

Ngay lập tức An điều khiển xe áp sát, Hùng nhanh tay giật chiếc giỏ rồi tăng ga bỏ chạy. Nạn nhân sau đó tri hô mọi người. Một số người dân đuổi theo và bắt được Hùng, riêng An bỏ lại xe trốn thoát. Đối tượng Hùng sau đó được bàn giao cho cơ quan Công an TP. Nha Trang.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang ráo riết truy bắt đối tượng An để hoàn tất hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI