Ngôi sao bóng rổ Kelly Olynyk dọn nhà, tỉa cây giúp người khuyết tật

13/06/2014 - 08:27

PNO - PNO - Chiều 12/6, ngay khi đến TP.HCM, ngôi sao trẻ của Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) Kelly Olynyk đã tham gia một buổi làm việc và giao lưu với các bạn trẻ khuyết tật tại Trung tâm Khuyết tật và phát triển - DRD (91/8E Hoà Hưng, P.12, Q.10,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngoi sao bong ro Kelly Olynyk don nha, tia cay giup nguoi khuyet tat

Ngoi sao bong ro Kelly Olynyk don nha, tia cay giup nguoi khuyet tat

Kelly Olynyk giao lưu với các bạn trẻ khuyết tật.

Ngoi sao bong ro Kelly Olynyk don nha, tia cay giup nguoi khuyet tat

Kelly Olynyk tình nguyện dọn dẹp trong khuôn viên DRD.

Tại đây, Kelly Olynyk đã được bà Lưu Thị Ánh Loan, Phó Giám đốc DRD giới thiệu sơ lược về các hoạt động của DRD hướng tới mục tiêu hỗ trợ người khuyết tật về việc làm, học tập, sinh hoạt và hoà nhập cộng đồng.

Mặc dù chiều 12/6, trời mưa khá lớn, Kelly Olynyk vẫn kiên trì dọn dẹp, lau chùi và chặt, tỉa cây giúp DRD.

Kelly Olynyk (23 tuổi) hiện đang thi đấu cho CLB Boston Celtics của giải NBA. Anh luôn nổi bật trên sân nhờ mái tóc dài vàng óng và chiều cao 2m13. Kelly Olynyk đã được trao tặng danh hiệu NBA All-Rookie Team dành cho những tân binh xuất sắc nhất của giải NBA năm 2014.

Lần này, Kelly Olynyk đến TP.HCM để tham gia Hội trại huấn luyện quốc gia Jr.NBA Vietnam 2014 (từ 13/6- 15/6 tại Nhà thi đấu Trường Đại học Tôn Đức Thắng) nhằm khuyến khích sự phát triển của bộ môn bóng rổ và tìm kiếm tài năng trẻ bóng rổ tại Việt Nam.

Hơn 1.000 thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 10-14 sẽ được hướng dẫn luyện tập những kỹ năng bóng rổ cơ bản trong vài tuần, sau đó tham gia thi đấu để chọn ra một đội tuyển gồm 14 “Ngôi sao nhí NBA”. Kelly Olynyk tham gia với vai trò HLV, trực tiếp tuyển chọn và đào tạo các em. Đội hình 14 “Ngôi sao nhí NBA” sẽ được dự chuyến giao lưu độc đáo với NBA tại nước ngoài cũng như thi đấu với các đội tuyển tương tự đến từ các quốc gia khác.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI