Ngọc Trinh nhập vai “xuất thần” trong hit “Anh cứ đi đi"

02/08/2016 - 06:24

PNO - Trong "Kỳ phùng Địch thủ", Ngọc Trinh - Trấn Thành đã diễn xuất vô cùng ăn ý. Và người "ghi điểm" lần này chính là "Nữ hoàng nội y"-người trước đây vốn vẫn bị mang danh là "Bình hoa di động" trong Showbiz Việt

Mới đây, video quay lại một phân đoạn trong chương trình “Kỳ phùng địch thủ” đã được hé lộ. Hai nhân vật chính trong video là diễn viên Trấn Thành và người mẫu Ngọc Trinh đã có một phần trình diễn nhận được đông đảo sự ủng hộ từ khán giả.



Trên nền nhạc bài hát “Anh cứ di đi”, Ngọc Trinh bước ra sân khấu với tạo hình đầy tính hài hước cùng vẻ mặt “nước mắt lưng tròng” khiến Trấn Thành - chàng trai mang danh phản bội trong màn kịch cũng phải bất ngờ trước tình huống mới mẻ này.

Ngoc Trinh nhap vai “xuat than” trong hit “Anh cu di di
Hình ảnh trẻ con khác xa với phong cách quyến rũ, gợi cảm mọi người vẫn thưởng thấy ở Ngọc Trinh

Trong suốt phần trình diễn, với tâm trạng của người bị bỏ rơi, Ngọc Trinh đã không ngừng "dằn vặt" Trấn Thành qua lối diễn xuất rất chân thật. Từ việc “trả quà” cho tới cách ôm gối, khóc lóc, vùng vằng... nữ chính của bộ phim “Vòng eo 56” đã khiến chàng MC lắm chiêu không khỏi lúng túng

Khi màn trình diễn kết thúc, Trấn Thành đã không ngại dành những lời khen “có cánh” đến với người bạn dẫn của mình như “Em diễn sâu quá” để nhận được lời đáp lại: “ Đây là tâm lý thật chứ bộ, Oppa không biết à…” cùng cái tựa dầu rất “ngọt” từ người đẹp.  

Được biết, chương trình “Kỳ phùng địch thủ” dựa trên nguyên tác của show “Lip Sync Battle”. Trong phiên bản Việt Nam, mỗi tập các thí sinh tranh tài bằng khả năng hát nhép các ca khúc được chương trình yêu cầu, kết hợp với diễn xuất và những yếu tố sân khấu khác để chinh phục khán giả. Việc thắng thua dựa trên sự ủng hộ, vỗ tay của khán giả là một nét khác biệt mà “Kỳ phùng địch thủ – Lip Sync Battle” có được.

Qua những tràng pháo tay, sự ủng hộ của người xem, Ngọc Trinh một lần nữa khẳng định cho công chúng thấy khả năng diễn xuất của mình, “đáp trả” lại những ý kiến chê bai mà nhiều người đã dành cho cô sau bộ phim đầu tay-” Vòng eo 56”

Nhiều bình luận tán thưởng của công chúng dành cho “Nữ hoàng nội y” sau khi “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp chia sẻ đoạn video trên trang cá nhân đã cho thấy việc người đẹp lấn sân này đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như mong đợi từ khán giả.

Ngoc Trinh nhap vai “xuat than” trong hit “Anh cu di di

Ngoài việc diễn xuất, Ngọc Trinh còn khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước khả năng nhảy múa của mình trong đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ 2015” hay giọng hát thiên bẩm khi cô bất ngờ khoe giọng trong MV “Tuyệt sắc giai nhân” làm không ít  khán giả lầm tưởng người thể hiện là một ca sĩ chuyên nghiệp nào đó chứ không phải chính là chân dài nhà Venus.

Ngoc Trinh nhap vai “xuat than” trong hit “Anh cu di di
Ngọc Trinh gợi cảm với những vũ điệu uyển chuyển trong "Bước nhảy Hoàn vũ 2015"

Ngày càng chứng minh được rằng mình còn có nhiều tài năng nghê thuật khác hơn mỗi việc “Đẹp”, Ngọc Trinh đang dần khẳng định cô còn có thể tiến xa và có một chỗ đứng vững vàng hơn nữa trong giới showbiz. Nhất là khi thời gian gần đây, ông trùm Venus-Vũ Khắc Tiệp tuyên bố: “Venus sẽ chuyển hướng không còn đào tao người mẫu nữa, mà chuyển sang xây dựng nên những ngôi sao trong nhiều lĩnh vực như diễn viên, ca sĩ,...”. Nhưng bằng chiến lược phát triển như hiện nay, xem ra dù là với hướng đi nào, Ngọc Trinh vẫn sẽ mãi là chị “Đại” và viên kim cương duy nhất không thể thay thế được của Venus Entertainment như lời Vũ Khắc Tiệp từng nói.

Kim Cang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI