Video Ngọc Trinh khoe vòng 3: Của thật nên bền sức

15/03/2016 - 07:21

PNO - Vòng 3 hoàn hảo của Ngọc Trinh đã được minh chứng là "đồ thật" 100% khi cô tung video clip về việc tập luyện của mình.

Một video clip ngắn vừa được Ngọc Trinh tung lên Instagram của mình khiến cả khán giả nam và nữ 'mắt tròn mắt dẹt'. Những hình ảnh vô cùng sống động về đường cong chữ S hoàn mỹ của 'nữ hoàng nội y' hiện ra rõ mồn một...

Video này được nhiều người hưởng ứng và thích thú đơn giản vì nó quá chân thật, không màu mè như những hình ảnh lúc Ngọc Trinh ra đường, đi dự event hay trong các bộ ảnh thời trang. Đó là chưa kể, một người sở hữu 3 vòng chuẩn như Ngọc Trinh cũng từng bị nghi là quá lạm dụng quần 'độn mông' khi cô diện những chiếc váy bó sát.

Video Ngoc Trinh khoe vong 3: Cua that nen ben suc
Ngọc Trinh tung clip chứng minh vòng 3 hoàn hảo là 'đồ thật'

Chính vì thế, video Ngọc Trinh đăng tải dường như đã 'đập tan' mọi ý nghĩ rằng vòng 3 của cô là giả hay cô luôn sử dụng quần 'động mông'. Trong đoạn video, Ngọc Trinh thực hiện các động tác squat nhằm tăng kích thước vòng 3 và luyện eo, đùi thon rất đẹp mắt. Khỏi phải nói, công sức tập luyện để giữ dáng của Ngọc Trinh nay đã có kết quả, ai từng nghi ngờ Trinh 'toàn đồ giả' thì nên xem lại khả năng phán đoán của mình ngay!

Trước đó, Ngọc Trinh còn khoe rất nhiều hình ảnh lúc cô tập luyện, đến cả động tác khó như xoạc chân 180 độ cô cũng dễ dàng thực hiện một cách thuần thục.

Một điều nữa có thể khẳng định đó là Ngọc Trinh 'toàn đồ thật', không hề có sự can thiệp của dao kéo để nâng vòng 1 và vòng 3. Bằng chứng là khi xem lại các hình ảnh trước đây của Ngọc Trinh, cô chỉ trắng lên chứ thân hình thì vẫn khiêu gợi như xưa.

Trong showbiz Việt, có rất nhiều mỹ nhân được xem như sở hữu 3 vòng hoàn hảo, đẹp không tì vết. Nhưng hẳn là chưa ai dám liên tục khoe hình ảnh mặc đồ ở nhà, đồ bình dân mà thân hình vẫn hoàn hảo, sexy như Ngọc Trinh. Cũng đúng thôi, vì người ta thường nói 'đẹp khoe xấu che', đẹp chuẩn như Trinh nhất thiết là nên khoe. Còn đa số các người đẹp khác chỉ khi lên sân khấu hoặc được photoshop hình ảnh một cách trau chuốt mới có được shoot hình ấn tượng.

Thực tình, rất nhiều mỹ nhân Việt đã động chạm đến dao kéo cũng như sử dụng các 'dụng cụ' để hỗ trợ lúc diện váy áo sang trọng dự event. Họ vốn đã quen với những hình ảnh long lanh ấy, nếu bây giờ cũng bộc bạch hết với khán giả, chân thật đến từng hình ảnh như Ngọc Trinh thì đâu còn ai tung hô, tin tưởng.

Ở làng giải trí Việt, kiếm được mỹ nhân vừa đẹp lại vừa 'thật từ trên xuống dưới' như Ngọc Trinh quả là hiếm! Chính vì vẻ đẹp bốc lửa Ngọc Trinh sở hữu đều là thật, không phải nhân tạo nên mới bền đến như vậy. Nhìn những cú xoạc chân và tập các động tác dứt khoát của Ngọc Trinh là đủ để hiểu cô dẻo dai, bền sức đến mức nào.

Xem ra, các đàn em còn phải học tập Ngọc Trinh dài dài. Thậm chí có học cả đời cũng không thể bằng 'nữ hoàng nội y' được vì vẻ đẹp hoàn hảo mà Trinh đang có là do trời phú cô sinh ra đã được như vậy rồi...

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI