Ngọc Trinh đang muốn trở thành ca sĩ?

03/05/2016 - 07:19

PNO - Để trở thành ca sĩ, Ngọc Trinh đang nỗ lực tập nhảy những động tác vô cùng sexy để bù đắp cho khiếm khuyết về giọng hát?

Mấy ngày gần đây, Ngọc Trinh đã đăng tải trên trang cá nhân của cô một clip ghi lại cảnh cô tập nhảy. Trong clip, Nữ hoàng nội y mặc áo khoe vòng eo 56, quần short khoe vòng 3 và đôi chân dài, đi giày cao gót. Cô còn thực hiện những động tác vũ đạo vô cùng sexy, nóng bỏng đốt mắt người xem.

Kể từ lần Ngọc Trinh tham gia biểu diễn trong đêm Chung kết "Bước nhảy hoàn vũ" với vai trò khách mời và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khán giả về tiết mục của mình, cô đã tập trung tập nhảy nhiều hơn. Đặc biệt, người mẫu đã từng bày tỏ sự yêu mến dành cho thể loại sexy dance bởi sự uyển chuyển, mềm mại và vô cùng gợi cảm.

Trước sự chăm chỉ luyện tập này, đặt ra một nghi vấn rằng, ngoài con đường là người mẫu, đã được thử sức làm diễn viên, Ngọc Trinh đang muốn đầu tư tấn công và được biết đến với vai trò là ca sĩ?

Ngoc Trinh dang muon tro thanh ca si?
Ngọc Trinh chuyển hướng làm ca sĩ?

Sau khi công chiếu bộ phim Vòng eo 56 do Ngọc Trinh làm diễn viên chính kiêm nhà sản xuất được 2 tuần, một đoạn clip ghi lại giọng hát của Ngọc Trinh cũng gây xôn xao dư luận. Đoạn hát này đã bị cắt bỏ vì giọng hát của Ngọc Trinh không thể chấp nhận được.

Theo như trong phim, mà bộ phim lại là câu chuyện thật về cuộc đời của Ngọc Trinh gắn với ông bầu Khắc Tiệp, từng có lúc Khắc Tiệp nghĩ, giá có thể cho Ngọc Trinh làm ca sĩ khi thấy không còn duyên với nghề người mẫu. Nhưng "may quá", khi nghe Ngọc Trinh hát thử thì Khắc Tiệp đã từ bỏ ý định, kiên quyết hướng cô đến với sàn catwalk vì… Ngọc Trinh hát dở.

Tuy nhiên, ý định làm ca sĩ của Ngọc Trinh lại được nhen nhóm lại sau khi hoàn thành bộ phim này thì sao?

Mặc dù Nữ hoàng nội y không có một giọng hát hay, đặc biệt nhưng cô hoàn toàn có thể trở thành một ca sĩ đắt show bởi cô có một gương mặt sáng, ngoại hình nóng bỏng. Vả lại, cộng thêm những chiêu trò showbiz, và tập nhảy những động tác sexy sẽ bù đắp lại giọng hát kia.

Ở trong giới showbiz này, chỉ cần thế là Ngọc Trinh có thể dễ dàng trở thành ca sĩ mà chẳng cần quan tâm đến việc hát hay như thế nào, dở ra sao và cô vẫn thành công. Nó giống như việc, cô chẳng học gì về diễn xuất, và bị chê tơi tả vì diễn xuất tệ giống như "bình hoa di động" thì cô vẫn trở thành diễn viên và bộ phim của cô vẫn ăn khách.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI