Nghi án sát hại người yêu rồi tự tử

31/10/2013 - 16:08

PNO - PN - Ngày 31/10, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP.HCM) phối hợp cùng Công an Q.Phú Nhuận (TP.HCM) làm rõ cái chết của một cặp nam nữ được phát hiện vào sáng cùng ngày tại khách sạn Hồng Loan (Phan...

edf40wrjww2tblPage:Content
 Nghi an sat hai nguoi yeu roi tu tu
 
Khách sạn Hồng Loan 4 nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Đại Việt
 

Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Thanh Kỳ (33 tuổi, quê Bình Định) và chị Phạm Nguyễn Tú Uyên (30 tuổi, tạm trú Q.3).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0g15 ngày 31/10, sau khi anh Kỳ và chị Uyên vào phòng nghỉ hơn nửa ngày mà không thấy ra khỏi phòng, nhân viên khách sạn tiến hành gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi vấn có chuyện không lành, nhân viên này báo cho quản lý rồi cùng nhau mở cửa phòng kiểm tra thì phát hiện cặp nam nữ đã tử vong trên giường ngủ.

Khi nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của công an có mặt để phong tỏa hiện trường, khám nghiệm. Bước đầu công an xác định chị Uyên tử vong do ngạt thở, có nhiều vết bầm trên cổ; anh Kỳ có nhiều vết cắt ở tay, một vết đâm ở bụng, tử vong do mất máu. Từ kết quả khám nghiệm ban đầu, cơ quan công an nhận định, nhiều khả năng anh Kỳ đã bóp cổ sát hại người yêu rồi tự sát. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

HẢI DƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI