Nghệ An: Vợ bị tình nhân của chồng ghen ngược, hắt nguyên ca hóa chất vào mặt

12/04/2021 - 21:33

PNO - Thấy tình nhân phai nhạt tình cảm với mình, người phụ nữ mang ca hóa chất đến trước cổng nhà hắt thẳng vào mặt của vợ tình nhân.

Tối 12/4, Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ hình sự bà Đặng Thanh Tùng (49 tuổi, trú tại TP. Vinh). Bà Tùng được xác định là nghi phạm hắt ca hóa chất vào bà Nguyễn Thị H.V. (48 tuổi, trú phường Lê Lợi, TP. Vinh) 4 ngày trước.

Bước đầu, bà Tùng khai nhận có quan hệ tình cảm với chồng của bà V. từ nhiều năm trước. Gần đây, tình cảm của 2 người dần phai nhạt, bà đã níu kéo song bất thành.

Bà V. lĩnh trọn ca hóa chất vào mặt ngay trước cổng nhà mình
Bà V. lĩnh trọn ca hóa chất vào mặt ngay trước cổng nhà 

Tức giận vì bị bỏ rơi, bà Tùng nảy sinh ý định hủy hoại nhan sắc của vợ tình nhân để trả thù.

Ngày 9/4, người phụ nữ này mua một loại hóa chất, đổ vào chiếc ca nhựa rồi thuê xe ôm chở đến trước cổng nhà tình nhân. Khi nghe tiếng gọi từ phía ngoài, bà V. đi ra mở cửa thì bất ngờ bị hắt nguyên ca hóa chất vào mặt. Gây án xong, bà Tùng bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Bà V. được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cấp cứu với nhiều vết bỏng nặng độ 2, độ 3 và sâu độ 4. Đặc biệt mắt của nạn nhân có nguy cơ không thể phục hồi thị lực lại như bình thường do dính phải hóa chất.

Bà V. bị bỏng nặng nhiều nơi trên cơ thể sau khi lĩnh trọn ca hóa chất
Bà V. bị bỏng nặng nhiều nơi trên cơ thể 

Chiều ngày 11/4, bà Tùng đi xe khách bỏ trốn ra miền Bắc, khi tới địa phận tỉnh Thanh Hóa thì bị công an bắt giữ. Riêng người đàn ông chở bà Tùng đến nhà bà V. được xác định là tài xế xe ôm, không liên quan đến vụ việc

Phan Ngọc 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI