Bắt đôi nam nữ hắt cả ca hóa chất vào mặt người phụ nữ trước cổng nhà

12/04/2021 - 09:58

PNO - Sáng 12/4, Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã bắt giữ được 2 đối tượng là hung thủ gây ra vụ tạt hóa chất (nghi là axit) vào mặt một phụ nữ trước cổng nhà gây xôn xao dư luận ít ngày qua.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị H.V. (48 tuổi, trú phường Lê Lợi, TP. Vinh). Vào cuộc điều tra, công an xác định 2 đối tượng tạt hóa chất vào bà V. là một phụ nữ; người này được một người đàn ông khác chở bằng xe máy đến nhà bà V. để gây án.

Bà V. lĩnh trọn ca hóa chất vào mặt ngay trước cổng nhà mình
Bà V. bị tạt ca hóa chất vào mặt ngay trước cổng nhà mình

Trước đó, trưa 9/4, bà V. đang ở nhà riêng trên đường Nguyễn Đình Chiểu (phường Lê Lợi) thì nghe tiếng người gọi mở cửa từ phía ngoài đường.

Khi vừa ra mở cửa, bà bất ngờ bị 2 người lạ đi xe máy tạt thẳng một ca hóa chất vào mặt rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân sau đó được người thân giúp tắm rửa rồi đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, nạn nhân bị bỏng 20% cơ thể. Nhiều nơi trên cơ thể bà V. bị bỏng nặng độ 2-3 và sâu độ 4. Đặc biệt là vùng mặt và vùng ngực của bà V. bị bỏng rất nặng. Mắt của bà V. cũng bị ảnh hưởng nặng nề, không thể phục hồi như thường.

Công an TP. Vinh đang tiếp tục lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI