Nghe tiếng gọi ra mở cửa thì bị hắt nguyên ca hóa chất vào mặt

11/04/2021 - 09:24

PNO - Nghe tiếng gọi, bà V. ra mở cửa thì bất ngờ bị 2 người lạ mặt đi xe máy tạt 1 ca nước nghi là axit thẳng vào mặt khiến người phụ nữ này bị bỏng nặng.

Ngày 11/4, lãnh đạo khoa Bỏng, Bệnh viện đa khoa Hữu nghị Nghệ An cho biết, đơn vị này vẫn đang tích cực điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Thị H.V. (48 tuổi, trú phường Lê Lợi, TP.Vinh) bị bỏng hóa chất.

Trưa 2 ngày trước, bà V. được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng hóa chất ở vùng mặt, cổ, chân, tay.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc
Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Qua thăm khám, các bác sĩ xác định người phụ nữ này bị bỏng 20% cơ thể. Nhiều nơi trên cơ thể bà V. bị bỏng nặng độ 2,3 và sâu độ 4. Đặc biệt là vùng mặt và vùng ngực của bà V. bị bỏng rất nặng.

Do hóa chất bị hắt thẳng vào vùng mặt nên mắt của nạn nhân V. cũng bị ảnh hưởng nặng nề, khó phục hồi như ban đầu. “Mắt phải bệnh nhân bị nặng, nếu bình phục cũng chỉ nhìn được mờ khoảng 2/10 so với mắt bình thường” - một bác sĩ nói.

Trước đó, trưa 9/4, bà V. đang ở nhà riêng trên đường Nguyễn Đình Chiểu (phường Lê Lợi) thì nghe tiếng người gọi mở cửa từ phía ngoài đường.

Khi vừa ra mở cửa, người phụ nữ 48 tuổi bất ngờ bị 2 người lạ đi xe máy tạt thẳng một ca hóa chất vào mặt rồi chạy trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân sau đó được người thân giúp tắm rửa rồi đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện Công an TP.Vinh cũng đã vào cuộc lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra, truy tìm 2 đối tượng gây án.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI