Naomi Campbell bị bạn trai cũ là tỷ phú “chia tay đòi quà”

05/09/2020 - 11:08

PNO - Dù chia tay đã lâu nhưng bạn trai tỷ phú của siêu mẫu Naomi Campbell cho biết sẽ kiện tình cũ vì một số tài sản cô chưa trả.

Siêu mẫu Naomi Campbell (50 tuổi) có thể bị đưa ra toà khi bạn trai cũ – tỷ phú người Nga, Vladislav Doronin (57 tuổi) kiện cô vì các khoản nợ chưa thanh toán và tài sản trị giá 3 triệu USD. Những tài sản này đã được tỷ phú người Nga đưa cho tình nhân trong thời gian quen nhau, đến khi chia tay, anh đòi lại nhưng người đẹp không trả.

Tỷ phú người Nga định giá những đồ đạc mà Naomi Campbell đang giữ của mình trị giá 3 triệu USD và cho biết siêu mẫu từ chối trả lại chúng. Vladislav Doronin là “ông trùm” trong giới bất động sản, bạn thân của diễn viên Leonardo Dicaprio. Ông đã hẹn hò với Naomi Campbell trong 5 năm kể từ 2008, sau khi cả hai gặp nhau tại Liên hoan phim Cannes.

Sau 7 năm chia tay, tỷ phú Vladislav Doronin quay lại đòi quà.
Sau 7 năm chia tay, tỷ phú Vladislav Doronin quay lại đòi quà.

Tài sản của ông bao gồm một chiếc du thuyền, một phi cơ riêng và nhiều bất động sản là nhà, căn hộ, bất động sản nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại nhiều quốc gia... Trong thời gian họ quen nhau, Vladislav Doronin đã tặng cho người yêu nhiều món quà có giá trị. Trong đó, ông từng tặng cho siêu mẫu chiếc váy Zac Posen trị giá 26.000 bảng Anh mua từ một cuộc đấu giá từ thiện. Ông cũng từng đưa cô đến nghỉ đêm tại căn hộ tổng thống 10.000 bảng/đêm tại Ritz Carlton Moscow.

Thời điểm họ yêu nhau, có nhiều tin đồn Vladislav Doronin và siêu mẫu sẽ đính hôn và sớm về một nhà. Tuy nhiên khi đó, tỷ phú Vladislav Doronin vẫn chưa chính thức ly hôn với người vợ Ekateria dù cả hai ly thân vào năm 1998.

Trong lần chia sẻ gần nhất, siêu mẫu cho biết cô giữ mối quan hệ tốt đẹp với tất cả người yêu cũ, ngoại trừ người cuối cùng là Skepta vì nhiều xích mích khó hoà giải. Cô hoàn toàn không nhắc đến tỷ phú người Nga nhưng không ngờ, người này lại khẳng định sẽ kiện Naomi Campbell ra toà vì những tài sản của ông, cô giữ mà không chịu trả sau khi chia tay.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI