Siêu mẫu Naomi Campbell gây cười với thời trang sân bay thời dịch bệnh

11/03/2020 - 10:45

PNO - Nhiều bình luận có ý cười cợt nhưng một số khen ngợi tinh thần bảo vệ sức khoẻ của siêu mẫu Naomi Campbell khi đi máy bay giữa lúc dịch bệnh bùng phát.

Siêu mẫu Naomi Campbell nổi tiếng là người kỹ tính về vấn đề vệ sinh trong các chuyến bay. Trước khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, Naomi Campbell đã luôn có ý thức bảo vệ sức khoẻ mỗi khi di chuyển bằng các phương tiện công cộng. 

Thời trang sân bay của Naomi Campbell mùa dịch
Thời trang sân bay mùa dịch của Naomi Campbell

Năm 2019, người đẹp từng đăng tải clip vệ sinh chỗ ngồi trên mỗi chuyến bay khiến ai xem cũng phải phì cười. Tuy nhiên, Naomi Campbell nói trong hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, phần lớn thời gian cô phải di chuyển giữa các nước, nếu không duy trì thói quen vệ sinh, sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

“Bất kể bạn đi máy bay tư nhân hay thương mại thì khi máy bay hạ cánh, mọi người đều bắt đầu ho và hắt hơi. Tôi không thể làm khác được với gương mặt của mình (Naomi Campbell luôn bịt khẩu trang trong thời gian bay - PV). Đây là hành động bảo vệ cho chính tôi trước những người ho và hắt hơi liên tục" - siêu mẫu từng chia sẻ trong clip nói về thói quen vệ sinh khi đi máy bay.

Cô đeo khẩu trang, kính bảo hộ, găng tay để tránh tiếp xúc các vật dụng nơi công cộng cũng như mầm bệnh từ người khác.
Cô đeo khẩu trang, kính bảo hộ, găng tay để tránh tiếp xúc trực tiếp với các vật dụng nơi công cộng cũng như mầm bệnh từ người khác.

Trong tình hình dịch COVID-19 chuyển biến phức tạp, siêu mẫu cho biết càng phải quan tâm bảo vệ sức khoẻ trước tiên. Trên trang cá nhân, Naomi Campbell đăng tải hình ảnh thời trang sân bay có một không hai mùa dịch. Không phải những bộ cánh lấp lánh, giày cao gót hay phụ kiện đắt giá, siêu mẫu chọn mặc một bộ đồ bảo hộ với khẩu trang, găng tay y tế và kính bảo hộ.

Nhiều khán giả phì cười nhưng số đông ủng hộ cách Naomi Campbell bảo vệ sức khoẻ.
Nhiều khán giả phì cười nhưng số đông ủng hộ cách Naomi Campbell bảo vệ sức khoẻ

Nhiều khán giả cười cợt, cho rằng siêu mẫu làm lố nhưng nhiều bình luận khen ngợi ý thức bảo vệ sức khoẻ của Naomi Campbell. "Bạn sẽ không thoát khỏi tử thần đâu vì bạn đang "gói" mình như một món quà", "Làm lố", "Điều này thật điên rồ và buồn cười" - một số bình luận dưới những hình ảnh mà Naomi Campbell đăng tải. Một số khác bình luận: "Đầu tiên phải bảo vệ sức khoẻ", "Tuyệt vời", "Anh hùng của mọi người"... 

Clip Naomi Campbell chia sẻ cách cô thực hiện vệ sinh cá nhân trên mỗi chuyến bay:

 

 Minh Tú

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri