Nạn nhân bị cứa cổ tại cà phê Trâm Anh thoát chết vì... dao cùn

27/11/2016 - 11:20

PNO - Nghi can trong vụ án này được xác định là Mạc Văn Nhân (24 tuổi, quê xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam). Công an TP Đà Nẵng đang tích cực truy tìm nghi can.

Nạn nhân đã tạm bình phục

Chiều 25/11, anh Q - nạn nhân trong vụ án xảy ra tại quán cà phê Trâm Anh (Đà Nẵng) đã tạm bình phục và có thể xuất viện trong vài ngày tới. Gia đình và người thân cũng đã ở bên cạnh để chia sẻ và động viên, giúp gia đình nạn nhân từng bước vượt qua cú sốc về tâm lý.

Một bác sỹ tiết lộ, anh Q bị một số vết cắt ở cổ và cằm. Anh Q có biểu hiện chậm phát triển thể chất nên khi bị tấn công đã không kêu la, chống cự. Nạn nhân may mắn thoát chết nhờ lưỡi dao mà hung thủ sử dụng đã cùn nên vết thương không sâu và không quá nguy hiểm…

Nan nhan bi cua co tai ca phe Tram Anh thoat chet vi... dao cun
Đối tượng Mạc Văn Nhân (Ảnh: Vietnamnet).

Theo đó, nghi can trong vụ án này được xác định là Mạc Văn Nhân (24 tuổi, quê xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam). Công an TP Đà Nẵng đang tích cực truy tìm nghi can.

Theo lời kể của bị hại và một số nhân chứng, nghi can Mạc Văn Nhân từng vài lần đến quán cà phê Trâm Anh. Đêm 22/11, Nhân cũng chở bạn gái đến quán cà phê này. Có thể vì vậy mà đối tượng quen thuộc mọi ngóc ngách trong quán nên biết cách đột nhập, gây án...

Vận động gia đình kêu gọi Mạc Văn Nhân ra đầu thú

Mới đây, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã ký thông báo gửi đến Công an, các đơn vị địa phương đề nghị tham gia truy tìm nghi can có hành vi hiếp dâm, cướp của... tại quán cà phê.

Cũng liên quan đến vụ án này, ngày 25/11, Đại tá Quách Văn Dũng - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự -Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã khởi tố vụ án giết người, hiếp dâm và cướp tài sản để tiếp tục điều tra truy bắt đối tượng cướp của, sát hại em trai và hiếp dâm chủ quán cà phê.

Được biết, Nhân đã từng phạm tội cướp tài sản tại tỉnh Long An và bị tuyên phạt 6 năm tù. Năm 2015, đối tượng được đặc xá trước thời hạn. Ra tù, Nhân về quê ở xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam được một thời gian thì ra TP Đà Nẵng làm lao động phổ thông. Trước khi gây án, gã thanh niên này đang làm công nhân tại một công ty chuyên dọn về sinh công trình, nhà cửa...

Cùng với việc triển khai lực lượng truy bắt, Cơ quan Công an cũng đã vận động gia đình kêu gọi Mạc Văn Nhân ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Ai biết được tung tích của đối tượng, xin liên hệ với Cơ quan Công an nơi gần nhất, hoặc báo về Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng theo số điện thoại 0905135722.

Như đã đưa tin, vụ cướp tài sản và hiếp dâm xảy ra tại quán cà phê Trâm Anh vào khoảng 1h15 ngày 23/11. Vào thời gian đó, kẻ gian đột nhập lấy một con dao nhọn ở quầy chế biến cắt cổ em trai chị L. Thấy anh Q. nằm bất động, đối tượng tiến đến gõ cửa phòng ngủ của chị L.

Nghĩ em trai, chị L. mở cửa, bất ngờ đối tượng này dùng dao uy hiếp, đòi chị L. cho quan hệ tình dục. Cùng lúc, do đứa con trai nhỏ của chị L. thức giấc và kêu khóc. Sợ đối tượng hại con trai nên chị L. chấp nhận để đối tượng cưỡng hiếp.

Thực hiện xong hành vi, tên trộm lục túi xách của nạn nhân lấy hơn 3 triệu đồng và một số tài sản khác. Khi trời gần sáng, đối tượng tiếp tục giờ đồi bại và đòi quan hệ tình dục với nạn nhân nhiều lần. Chị L. phản ứng và doạ rằng em trai ngủ phía trước đã chạy đi kêu người đến. Nghe vậy, người này mới mặc áo quần vào và ra khỏi phòng.

Nhưng khi ra phía trước, thấy Q. vẫn nằm bất động ở trong quán, đối tượng liền quay trở lại đập cửa, đòi xông vào phòng ngủ. Chị L. chèn cửa, vừa hô hoán nhưng bị đối tượng khống chế đẩy chị L. vào phòng ngủ và đóng cửa lại. Ở bên ngoài, nghe tiếng tri hô, người dân đến đập cửa, đồng thời điện báo Công an. Lúc này, đối tượng mới bỏ ra chiếc xe máy dựng sẵn bên ngoài quán, bỏ trốn.

Hà My (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI