Namy Shine: bộ sản phẩm chăm sóc da ứng dụng công nghệ siêu vi nano

04/11/2020 - 16:15

PNO - Mới đây, Công ty TNHH Thương mại VIC chính thức ra mắt thương hiệu Namy Shine. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn, với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, nguyên liệu nhập khẩu cao cấp và sản xuất theo công nghệ siêu vi nano hàng đầu thế giới.

Ảnh: VIC cung cấp
Ảnh: VIC cung cấp

Công ty TNHH Thương mại VIC kết hợp với Công ty cổ phần BIGFA có nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình với quy trình khép kín, tự động hóa, dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP. Tại đây, với 100% nguyên liệu cao cấp cùng với sự hỗ trợ, nghiên cứu của các chuyên gia đã cho ra đời nhiều sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, an toàn và lành tính, mang đến lựa chọn đa dạng cho các tín đồ làm đẹp.

Bộ sản phẩm chăm sóc da Namy Shine bao gồm kem chống nắng, kem dưỡng trắng da, viên uống trị nám và serum. Bộ sản phẩm được xem là “combo 4 trong 1”, kết hợp giữa phòng ngừa, hỗ trợ giảm nám da, chống nắng, cấp ẩm và dưỡng trắng da một cách hoàn hảo. Namy Shine cũng là bộ sản phẩm chăm sóc da ứng dụng thành công công nghệ siêu vi nano vào hoạt chất Alpha Arbutin và Pyncnogenol, phân tách hoạt chất thành dạng nano siêu nhỏ, đi sâu vào tế bào, gia tăng khả năng hấp thu và mang lại hiệu quả nhanh chóng và mạnh mẽ.

Theo chuyên gia da liễu, Namy Shine là dòng sản phẩm toàn diện, đầy đủ cả kem bôi ngoài da và viên uống, hỗ trợ chị em phụ nữ khắc phục hiệu quả tình trạng nám sạm da, da không đều màu hay các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác, do quá trình mang thai và cho con bú.

Một làn da sáng hồng, căng mịn đầy sức sống luôn là mong muốn của tất cả phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Bộ sản phẩm chăm sóc da Namy Shine sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam nâng niu và chăm sóc làn da. Namy Shine là sản phẩm vừa phù hợp thị hiếu, phù hợp thu nhập và an toàn cho mọi làn da.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty TNHH Thương Mại VIC

Địa chỉ: P302, tầng 3 số nhà 52, ngách 56, ngõ 21 Lê Văn Lương, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Hotline: 0845 396 999

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty cổ phần BIGFA

Địa chỉ: Khu công nghiệp Lương Sơn, Km36 Quốc lộ 6, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

Số GPQC: 2486/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thanh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI