Nam thanh niên rơi xuống suối tử vong trong lúc đánh ghen

04/12/2017 - 22:04

PNO - Nghi ngờ vợ và người đàn ông cùng đi lấy thuốc có quan hệ bất chính, anh L. mang gậy đi đánh ghen thì không may rớt xuống suối tử vong.

Chiều 4/12, thông tin từ Công an xã Quảng Sơn (huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông) cho biết, sau nhiều giờ tìm kiếm lực lượng chức năng tìm thấy thi thể của của anh Triệu Chòi L. (SN 1989, ngụ thôn 6, xã Quảng Hòa, huyện Đắk G’Long).

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, ngày 3/12, anh L. có nhờ anh Triệu Văn S. (trú huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng) chở vợ mình là chị Phùng Mùi P. (SN 1989) đi mua thuốc nam về chữa bệnh. Chiều cùng ngày, anh L. nghe tin vợ và anh S. trở về nhưng không có thuốc.

Nghi ngờ vợ mình và anh S. đã quan hệ bất chính với nhau, anh L. mang gậy ra chặn trên cây cầu gần nhà. Sau khi gặp nhau, giữa anh L. và anh S. xảy ra xô xát dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc xảy ra sự việc, anh L. không may bị rơi xuống con suối giáp ranh giữa xã Quảng Sơn, Quảng Hòa (huyện Đắk G’Long) với tỉnh Lâm Đồng mất tích và tử vong vào chiều cùng ngày.

Trước sự việc này, người dân đã báo cho chính quyền địa phương và lực lượng chức năng trục vớt nạn nhân. Tuy nhiên, do nước chảy siết nên đến chiều 4/12, lực lượng chức năng mới tìm được thi thể anh L. và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI