Hiệu trưởng bị vợ đánh ghen khi "tằng tịu" với nữ trưởng phòng

09/04/2016 - 07:21

PNO - Vợ bắt quả tang chồng là Hiệu trưởng dan díu với nữ trưởng phòng cùng trường gây xôn xao Kiên Giang.

Chiều 8/4, nguồn tin từ Ủy ban kiểm tra của Đảng ủy khối các cơ quan cấp tỉnh Kiên Giang cho biết, vừa ra quyết định kiểm tra một vụ “đánh ghen” gây xôn xao dư luận, theo Thanh niên.

Bà T.T.H (nguyên PGĐ 1 sở, vợ của ông T.T.L - Hiệu trưởng của một trường tại Kiên Giang) đã làm đơn tố cáo hành vi sai phạm của ông L. và bà H.K.T (36 tuổi, Trưởng phòng tổ chức cùng trường với ông L.) đến Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang. Ngày 29/3, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan cấp tỉnh Kiên Giang đã triển khai quyết định kiểm tra Đảng ủy đối với trường mà ông L. làm Hiệu trưởng và cá nhân ông L.

Hieu truong bi vo danh ghen khi
Một vụ đánh ghen liên quan đến cán bộ của một tỉnh từng gây xôn xao dư luận - Ảnh minh họa

Được biết, vào tối 29/2, tại một căn nhà ở ấp Hòa Tiến, Xã Mong Thọ, Châu Thành-Kiên Giang đã xảy ra một vụ ẩu đả được cho là “đánh ghen”.

Khoảng thời gian đó, bà H, con gái và con rể đã phát hiện ông L. và bà T. ở trong căn nhà. Khi cả ba ập vào căn nhà thì ông L. và bà T. kiên quyết khóa cửa phòng không cho ai vào.

Thấy vậy, bà H. gọi điện thoại báo Công an X. Mong Thọ để nhờ can thiệp. Khoảng 15 phút sau, ông L. mở cửa phòng. Bà H. thấy bà T. ở trong phòng cùng chồng mình thì nổi cơn tam bành xông vào đánh bà T.

Trong khi lôi kéo, giằng co nhau, bà H. vô tình vớ được cây thước, bà  đã đánh mạnh vào đầu của bà T. khiến trán bà này bị rách, phải khâu đến 4 mũi. Sự việc ồn ào thu hút rất đông người dân xung quanh đến theo dõi. Ngay sau đó, Công an X. Mong Thọ đã lập biên bản sự việc. Qua giám định thương tật, thương tích của bà T. là 11%.

Trước đó, vào năm 2013, một clip đánh ghen liên quan đến một cán bộ được tung lên mạng cũng từng gây xôn xao dư luận.

Ông Lê Anh Quốc (SN 1969, ở đường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định) đã có đơn tố cáo rằng khoảng 14h ngày 23/3/2013, ông cùng một số người khác đã bắt gặp quả tang ông Lê Văn Vương (Phó Chánh văn phòng tỉnh uỷ Bình Định) và vợ ông là bà Hà Cẩm Hà đang trong tình trạng “không mảnh vải che thân” ở phòng 207, khách sạn số 05, đường Lê Lai, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

Sau đó, Ủy ban kiểm tra tỉnh uỷ Bình Định đã tiếp nhận và xử lý đơn tố cáo ông Lê Văn Vương – Phó Chánh văn phòng tỉnh uỷ Bình Định có quan hệ bất chính với một phụ nữ đang có chồng.

Trang Ngọc (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI