Nam sinh lớp 7 mất tích trên đường đi học về

20/11/2017 - 14:27

PNO - Ngày 19/11, trên đường đi học thêm về nhà, cháu Bách mất liên lạc với gia đình. Hiện gia đình và địa phương đang nỗ lực tìm kiếm nam sinh này.

Ngày 20/11, một cán bộ công an H. Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, đơn vị này đã nhận được thông tin trình báo của gia đình chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (ngụ xã Phổ Ninh, huyện Đức Phổ) về việc cháu Thạch Quang Bách (học sinh lớp 7, Trường THCS Phổ Ninh, con trai chị Nguyệt) mất tích trên đường đi học thêm về nhà.

Nam sinh lop 7 mat tich tren duong di hoc ve
Gia đình đăng thông tin tìm kiếm cháu Bách

Theo trình bày của chị Nguyệt, sáng ngày 19/11, con trai chị có xin phép gia đình đi học thêm ở thị trấn Đức Phổ. Đến 11h trưa cùng ngày, cháu Bách tan học về thì mất liên lạc với gia đình.

Sau nhiều giờ không có thông tin của con, tối cùng ngày, gia đình đã trình báo vụ việc lên Công an H. Đức Phổ. Được biết, khi đi học, cháu Bách mặt quần jeans, áo xanh, đi xe đạp Martin màu đen đỏ.

Đến trưa ngày 20/11, trao đổi với báo Phụ Nữ, chị Nguyệt cho biết, gia đình vừa nhận được thông tin có người nhận diện cháu Bách đi lạc ra đến tỉnh Quảng Nam (cách nhà hơn 100 km). Hiện tại gia đình đang đến Quảng Nam để tìm con.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI