Nam Hương sẽ không bỏ Phạm Anh Khoa

10/09/2014 - 13:52

PNO - PNO - Được cho là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân chương trình Tôi là người chiến thắng, Phù Vạn Nam Hương khẳng định mình sẽ không bỏ Phạm Anh Khoa - người bạn, người anh đã dìu dắt mình bấy lâu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nam Huong se khong bo Pham Anh Khoa

Tuy tự đánh giá là không hoàn thành tốt phần thi của mình ở vòng đấu Tứ kết trước đối thủ Hoàng Tuấn, năng lực của Phù Vạn Nam Hương vẫn đủ để các giám khảo dành nhiều sự bình chọn hơn cho cô. Nói về chiến thắng của mình, Nam Hương cho biết: “Tất nhiên là Hương vui mừng và rất xúc động. Bản thân Hương không ngờ là mình chiến thắng Hoàng Tuấn vòng này. Vì quá xúc động nên Hương đã khóc trong lúc hát, kết quả là đoạn cuối không thể lên cao như mong muốn. Hương sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong những vòng thi tới”.

Với những chiến thắng ổn định, liên tục qua các tuần, Phù Vạn Nam Hương hiện được cho là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân mùa này. Tuy nhiên khi được hỏi về tình huống giả định - cô giành chiến thắng thật - thì liệu Hương có rời khỏi Phạm Anh Khoa và PAK Band để theo đuổi con đường riêng, Hương khẳng định là không.

Nhưng người từng biết Nam Hương, từng biết PAK Band và từng nghe họ hát sẽ biết rằng Hương là giọng ca quan trọng trong ban với tiếng hát trong veo, mạnh mẽ và có khả năng lôi cuốn mọi đôi tai khó tính. Từ những ngày đầu tập tễnh đi hát, Nam Hương đã gắn bó với Phạm Anh Khoa, với PAK Band như những người bạn, như một gia đình.

Nam Huong se khong bo Pham Anh Khoa

"Phạm Anh Khoa vừa là người thầy giúp mình đứng vững trên sân khấu vừa là một người bạn thân thiết. Nếu may mắn giành được giải nhất của chương trìnnh thì mình cũng sẽ không bao giờ quên anh PAK (Cách gọi thân mật Phạm Anh Khoa - P.V). Nếu thắng giải, hai anh em vẫn sẽ tiếp tục hợp tác trên con đường sự nghiệp của cả hai. Trước khi thi cuộc thi này thì anh Khoa đã rất nhiều lần tạo điều kiện cho Hương được đứng trên sân khấu để Hương có thể diễn chung và hòa nhập với không khí của sân khấu cho quen. Anh còn hướng dẫn Hương luyện tập tại nhà với những bài tập luyện thanh và đứng trước gương một mình nói chuyện để tự tin hơn nữa. Anh Khoa giúp Hương rất là nhiều" - Nam Hương nói.

THƯỚC KIÊN (thực hiện)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI