Nam bệnh nhân tử vong do cây đè trong cơn mưa để lại con nhỏ 3,5 tuổi

25/09/2020 - 12:18

PNO - Sáng 25/9, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đang nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục để gia đình sớm đưa nạn nhân về nhà chôn cất.

 

Cây xanh ngã chắn ngang đường Nguyễn Tri Phương trong cơn mưa chiều 24/9/2020 đã khiến anh G., quê Bến Tre tử vong
Cây xanh ngã chắn ngang đường Nguyễn Tri Phương đã khiến anh G., quê Bến Tre tử vong

Anh B.M.G, 35 tuổi, quê Bến Tre là nạn nhân của vụ cây xanh ngã đè chết người trên đường Nguyễn Tri Phương, quận 10, TPHCM vào chiều 24/9/2020.

Vợ chồng anh G. đều làm công nhân tại TPHCM và có con nhỏ 3,5 tuổi. Do ảnh hưởng dịch COVID-19, công ty tạm thời ngừng hoạt động nên anh G. không có bảo hiểm y tế.

Khi đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy, anh G. trong tình trạng bất tỉnh và nguy kịch. Người nhà có mặt tại bệnh viện khi anh đã được đưa vào phòng mổ.

Ban đầu, các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy tiên lượng có thể cứu sống, thậm chí là giữ được 2 cánh tay sau khi bệnh nhân đã trải qua ca mổ cố định xương vai và 2 cánh tay.

Tuy nhiên, vào rạng sáng 25/9, do bị quá nhiều chấn thương nặng, anh G. đã không tỉnh lại được nữa.

Do tạm hoãn các thủ tục hành chính để kịp thời cấp cứu cho bệnh nhân nên hiện nay, Bệnh viện Chợ Rẫy đang tiến hành các bước hoàn thiện hồ sơ cho bệnh nhân.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, bác sĩ CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã chỉ đạo phòng Công tác xã hội phối hợp cùng các khoa, phòng nhanh chóng hỗ trợ cho gia đình những vấn đề cần thiết, để sớm đưa người bệnh về nhà.

Trước đó, đêm 24/9, anh G. được một chiến sĩ công an đưa đến khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy và không có giấy tờ tùy thân cũng như thân nhân đi kèm.

Tuy nhiên, các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy vẫn tiến hành hồi sức tích cực và xử lý cho bệnh nhân. 

Kết quả chụp CT cho thấy bệnh nhân bị xuất huyết não do bị cây ngã đè vào người: tụ máu ngoài màng cứng thái dương phải, bề dày 1cm; xuất huyết nhân bèo, xuất huyết khoang dưới nhện thái dương, tụ khí nội sọ. Nạn nhân cũng bị gãy xương vai và dập nát hai tay.

Hiếu Nguyễn

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI