Nạn nhân bị cây ngã đè ở TPHCM đã tử vong

25/09/2020 - 08:33

PNO - Dù được các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy tận tâm cứu chữa, nạn nhân bị cây ngã đè ở TPHCM đã tử vong.

 

Hiện trường cây cổ thụ bật gốc đè nam thanh niên (ảnh lớn) và nạn nhân được cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy (ảnh nhỏ).
Hiện trường cây cổ thụ bật gốc đè nam thanh niên (ảnh lớn) và nạn nhân được cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy (ảnh nhỏ).

Bác sĩ Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết nạn nhân bị cây ngã đè đã tử vong vào lúc rạng sáng 25/9, dù đã được các bác sĩ hết lòng cứu chữa.

Lúc được đưa vào cấp cứu, nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân và cũng không có thân nhân đi theo nên bệnh viện không xác định được tên và địa chỉ nơi cư trú.

Nạn nhân là một nam thanh niên, khoảng 30 - 35 tuổi, bị cây xanh ngã đè khoảng tầm 15 giờ 30 khi đang đi xe máy trên đường Nguyễn Tri Phương, quận 10, TPHCM. Tai nạn xảy ra khi trời đang mưa rất to. Cây dầu cổ thụ đã bật gốc ngã chắn ngang đường, gây nên cái chết của nạn nhân.

Anh được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy ngay sau đó. Kết quả chụp CT cho thấy bệnh nhân bị xuất huyết não trong tai nạn: tụ máu ngoài màng cứng thái dương phải, bề dày 1cm; xuất huyết nhân bèo, xuất huyết khoang dưới nhện thái dương, tụ khí nội sọ, gãy xương vai và dập nát 2 tay.

Lúc 22 giờ ngày 24/9, ê-kip phẫu thuật của khoa Chấn thương chỉnh hình đã xử lí ổn các vết thương và cố định xương cho bệnh nhân. Tiếp theo sau đó, ê-kip phẫu thuật của khoa Phẫu thuật Mạch máu tiếp tục nối ghép động mạch quay tay phải cho bệnh nhân.

Tuy nhiên, khoảng 1-2 giờ sáng ngày 25/9, tình hình diễn tiến xấu đột ngột, nạn nhân đã tử vong. Hiện người nhà nạn nhân đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy. Thông tin cụ thể sẽ được Bệnh viện Chợ Rẫy thông tin thêm.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI