Mỹ Tâm, Hà Hồ chiều fan như thế nào sau scandal?

19/11/2015 - 08:07

PNO - Đổi lại sự trung thành của fan, Mỹ Tâm và Hà Hồ đều rất chiều fan của mình.

Mỹ Tâm và Hà Hồ là hai ca sĩ có nhiều fan nhất, nhì trong showbiz. Khi Hà Hồ, Mỹ Tâm gặp scandal, fan đã đứng ra bảo vệ hết mình cho thần tượng. Vậy nên, đổi lại sự trung thành của fan, Mỹ Tâm và Hà Hồ đều rất chiều fan của mình.

Những ngày gần đây, cái tên Mỹ Tâm được nhắc đến nhiều với câu chuyện, liệu cô có chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao khi có những đòi hỏi trong lúc biểu diễn. Người khen, kẻ chê, nhưng Mỹ Tâm cũng chỉ một lần lên tiếng về câu chuyện trên và sau đó, cô để dư luận cùng giới nghệ sĩ tranh nhau bàn tán.

Trong khi nhiều nghệ sĩ và công chúng lên tiếng thất vọng với những lời chia sẻ của Mỹ Tâm thì fan hâm mộ của cô đã hết sức bảo vệ thần tượng của mình. Họ không ngần ngại chỉ trích những người đã tố cô, từ nữ MC hải ngoại cho tới bầu sô từng tuyên bố không bao giờ mời Mỹ Tâm.

Không chỉ vậy, lúc ra về sau một chương trình, fan Mỹ Tâm đã vây kín thần tượng từ lúc ra xe cho tới khi cô đi được một đoạn xa khiến nhiều người liên tưởng rằng, fan hâm mộ đang bảo vệ cô trước tâm bão scandal. Việc fan Mỹ Tâm bảo vệ thần tượng từng nhiều lần bị dư luận đem ra bàn tán.

My Tam, Ha Ho chieu fan nhu the nao sau scandal?
Mỹ tâm chụp ảnh cùng fan

Một số người cho rằng, fan Mỹ Tâm thực sự đáng khen khi luôn nỗ lực bảo vệ thần tượng, và không ít ý kiến cho rằng, fan của nữ ca sĩ rất cực đoan và thái quá, dẫn đến nhiều hành động không đẹp.

Để bảo vệ fan, Mỹ Tâm cho biết, cô hoàn toàn đứng về phía người hâm mộ và fan không làm mất hình ảnh của mình. Theo nữ ca sĩ, cô không nghi ngờ các fan làm xấu hình ảnh của mình cũng như những lời báo chí nói, cô cũng không tin.

Mỹ Tâm chia sẻ: "Báo chí nói fan Mỹ Tâm làm mất hình ảnh của mình, nhưng Tâm có thấy vậy đâu. Tâm thấy bình thường"...

Nói về việc cô không vào trường quay trong chương trình Giọng hát Việt 2015 dù sát giờ ghi hình do fan của Mỹ Tâm chưa được vào, Mỹ Tâm phân trần, lúc đó cô suy nghĩ, fan cũng là khán giả. Dù có một người cầm vé mời đứng đó, nếu cô không biết thì thôi, còn biết mà bỏ mặc là không được. Huống hồ, cả trăm người đứng đó, cô thấy rất thương.

Nữ ca sĩ khẳng định, dù chỉ là một khán giả, thậm chí một em bé, dù không phải fan của Mỹ Tâm đứng đó, cô cũng phải giải quyết bởi sự chuyên nghiệp và tôn trọng khán giả. Quả đúng là Mỹ Tâm biết chiều fan. Nghe thần tượng mình nói vậy, fan nào chả hết lòng vì thần tượng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã trở nên lao đao khi tin đồn cô có quan hệ tình cảm với đại gia K. được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Sự việc trở nên tồi tệ hơn khi chính vợ đại gia “cáo buộc” Hồ Ngọc Hà phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.

My Tam, Ha Ho chieu fan nhu the nao sau scandal?
Hà Hồ tạo dáng đáng yêu bên fan

Sau 10 năm hoạt động trong làng giải trí, đây có thể xem là scandal lớn nhất của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, dù nữ ca sỹ đang bị anti-fan dồn vào chân tường, người hâm mộ của cô vẫn bày tỏ sự ủng hộ hết mình để giúp Hà Hồ “vượt qua sóng gió”.

Trên fanpage của Hồ Ngọc Hà tràn ngập những bình luận mang tính chất động viên, bảo vệ và ủng hộ nữ ca sĩ. Để bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ tới thần tượng của mình hơn nữa, FC của Hà Hồ đã lập ra “chiến dịch” Alwaysbesideyou (Luôn luôn bên chị), sử dụng hashtag #alwaysbesideyou trên facebook giúp nữ ca sĩ gốc Quảng Bình có thêm nghị lực vượt qua giai đoạn này. Fan Hà Hồ còn đưa chiến dịch Alwaysbesideyou lên áo đồng phục của FC để thể hiện sự ủng hộ đối với Hà Hồ.

Những fan của Hà Hồ cũng lập nhiều fanpage để ủng hộ thần tượng của mình. Tiêu biểu như, trang Chung tay ủng hộ Hồ Ngọc Hà vượt qua sóng gió hiện đã có hơn 3000 người thích với nhiều bài viết chất lượng, nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả.

Khi Cường đô la công khai người tình mới, fan Hà Hồ đã phản ứng dữ dội. Thêm lần nữa, fan của giọng ca “Tìm lại giấc mơ” bất ngờ “dậy sóng” với những phát ngôn, hành động nhằm bảo vệ “thần tượng” của mình. Rất nhiều người cho rằng, Cường Đô la chỉ đang lợi dụng Hạ Vi để “đáp trả” Hồ Ngọc Hà mà thôi, còn bản chất sự việc, chỉ có “Nữ hoàng giải trí” mới xứng đáng là người được chàng doanh nhân trẻ yêu thương.

Mỹ Tâm, Hà Hồ mỗi người đều có cách chiều fan riêng của mình. Nếu Mỹ Tâm hết lời bảo vệ fan, thể hiện với fan thì Hà Hồ ít nói với fan hơn. Tuy nhiên, người đẹp có không ít hành động làm fan mê mệt. Hà Hồ vuốt ve fan, cô còn live Hội những người mê mệt Big Bang. Không những thế trong đêm biểu diễn ở Hà Nội mới đây, Hà Hồ còn nán lại chụp ảnh cùng fan, biểu hiện những cử chỉ rất đáng yêu.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI