Mỹ: Cậu bé 6 tuổi bị bắt sau khi bắn giáo viên ở trường tiểu học

07/01/2023 - 17:31

PNO - Một cậu bé 6 tuổi đang bị cảnh sát giam giữ sau khi cậu bắn một giáo viên tại Trường tiểu học Richneck ở Newport News, Virginia, vào chiều 6/1.

 

Học sinh và cảnh sát tập trung bên ngoài Trường Tiểu học Richneck sau một vụ nổ súng, Thứ Sáu, ngày 6 tháng 1 năm 2023, tại Newport News, Virginia.
Đông đảo phụ huynh, học sinh và cảnh sát tập trung bên ngoài Trường tiểu học Richneck sau vụ nổ súng 

Trong một cuộc họp báo, cảnh sát trưởng Steve Drew cho biết: “Người nổ súng là một học sinh 6 tuổi. Hiện cậu bé đang bị cảnh sát giam giữ”.

“Chúng tôi đã liên hệ với luật sư và một số tổ chức khác để điều tra và xử lý vụ việc này" - ông Drew nói thêm. Đồng thời cho biết nạn nhân là nữ giáo viên khoảng 30 tuổi, cô bị bắn ngay trong lớp học và đang trong tình trạng nguy kịch. Ông cũng nói thêm rằng đây không phải là một vụ xả súng vô tình, may mắn là không có học sinh nào bị thương.

Theo những người có mặt tại hiện trường, trước khi vụ việc xảy ra, giữa giáo viên và học sinh đã có xô xát. Điều đáng nói là cậu học sinh 6 tuổi có súng và ngay sau đó, cậu bé đã bóp cò.

"Vết thương của cô ấy được coi là nguy hiểm đến tính mạng nhưng sau khi được cấp cứu, tình hình đã cải thiện. Chúng tôi vẫn phải chờ đợi thêm" - cảnh sát trưởng Steve Drew cho biết thêm. Đồng thời nói rằng, hiện cảnh sát vẫn đang điều tra về vụ việc và nguồn gốc khẩu súng.

Vụ nổ súng ở Trường tiểu học Richneck tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh của người Mỹ. Hiện trường này đã ra thông báo sẽ tiếp tục đóng cửa. 

Trọng Trí (theo CNN)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI