Mỹ: 7 người thương vong trong vụ xả súng tại tiệc chào đón năm mới

02/01/2022 - 06:59

PNO - Các nhà chức trách cho biết 3 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương sau vụ xả súng tại một bữa tiệc chào đón năm mới ở Mississippi.

Cảnh sát trưởng Chris Ryle cho biết 1 người vẫn trong tình trạng nguy kịch và 3 người khác đang dần phục hồi sau vụ xả súng nghiêm trọng tại bữa tiệc mừng năm mới ở Gulfport, Mississippi.

Hiện vẫn chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện khi các nhà điều tra vẫn đang xem xét hiện trường vụ nổ súng và lấy lời khai của các nhân chứng. Theo tiết lộ ban đầu, khung cảnh vụ xả súng rất hỗn loạn khi hơn 50 viên đạn đã được bắn ra từ một số khẩu súng.

Hiện trường vụ xả súng ở Gulfport, Mississippi.
Hiện trường vụ xả súng ở Gulfport, Mississippi

Ba người thiệt mạng được xác định là Corey Dubose (23 tuổi) ở D'Iberville; Sedrick McCord (28 tuổi) ở Gulfport và Aubrey Lewis (22 tuổi) ở Bay St. Louis.

Các nhà điều tra không rõ điều gì đã gây ra vụ xô đẩy, đấm đá và nhanh chóng dẫn đến vụ nổ súng, đồng thời cho biết đang gặp khó khi cả người bị thương lẫn các nhân chứng vẫn chưa cung cấp các thông tin mấu chốt xoay quanh vụ án.

“Súng, ma túy, rượu - đó là công thức dẫn đến thảm họa” - cảnh sát trưởng Chris Ryle không loại trừ trường hợp có sự tác động của ma túy gây nên vụ xả súng.

Minh Hương (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI