Mùng 5 tết, tàu hỏa tông ôtô khiến 2 người chết, nhiều người bị thương

01/02/2017 - 13:29

PNO - Ôtô 16 chỗ chạy qua đường ray gần cầu Ghềnh thì bị tàu hỏa lao đến tông khiến 2 người chết và nhiều nạn nhân bị thương.

Khoảng hơn 10h ngày 1/2 (mùng 5 Tết), vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe du lịch 16 chỗ đã xảy ra tại phường Bửu Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Mung 5 tet, tau hoa tong oto khien 2 nguoi chet, nhieu nguoi bi thuong
Chiếc ôtô 16 chỗ bị tàu hỏa tông.

Thời điểm trên, ôtô 16 chỗ băng qua đường ray đoạn gần cầu Ghềnh đã bị tàu lửa Goldtrain SQN1 số hiệu B41326 hướng từ Quy Nhơn về TP.HCM tông trúng.

Cú tông mạnh khiến xe 16 chỗ bị hất văng khoảng 20m so với đường ray, hư hỏng nặng phần hông và phần đầu. Hậu quả khiến 2 người chết tại chỗ và nhiều người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Theo người chứng kiến, ôtô 16 chỗ chở người trong một gia đình đi chơi Tết. Trong lúc lái xe cho xe băng qua đường ray (không có gác chắn ngang), tài xế không quan sát kỹ nên bị tàu hỏa tông.

Đến 11h, cơ quan chức năng cho biết 2 nạn nhân bị chết là Phạm Hồng Nam và Phạm Tiến. Có ít nhất 6 người trên xe khách bị thương.

Những người bị nạn trên xe khách hầu hết là bà con với nhau. Trước khi xảy ra tai nạn, cả gia đình rủ nhau thuê xe đi Vũng Tàu. Khi xe xuất phát vừa qua đường chắn và cách nhà chưa xa thì xảy ra tai nạn.

Vĩnh Cửu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI