Mùa trăng đoàn viên tại Crescent Mall

14/09/2015 - 10:00

PNO - Từ ngày 01– 27/09, tại khu vực sảnh lớn, Crescent Mall sẽ trưng bày những hộp bánh Trung thu của các nhãn hàng lớn

Với mong muốn đem lại một điểm đến lý tưởng cho cả gia đình trong dịp Lễ Đoàn viên, mùa Trung thu năm nay, Trung tâm thương mại (TTTM) Crescent Mall (quận 7, TPHCM) tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động thú vị dành cho khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Từ ngày 01– 27/09, tại khu vực sảnh lớn, Crescent Mall sẽ trưng bày những hộp bánh Trung thu của các nhãn hàng lớn như W Gourmet, Phúc Long, Breadtalk, Baskin Robbins cho khách hàng thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt, tại các gian hàng của Plago, Pull Gift sẽ trưng bày nhiều món đồ chơi, đèn lồng dành cho bé.

Mua trang doan vien tai Crescent Mall

Trong đêm Trung thu 27/09, TTTM Crescent Mall sẽ dành tặng 500 phần quà cho 500 bạn nhỏ đầu tiên đến vui chơi, đón trăng rằm tại tầng 3 của trung tâm. Đặc biệt, Crescent Mall sẽ mang đến cho các bé nhiều chương trình biểu diễn hấp dẫn, đặc sắc.

Từ ngày 19 – 20/9, tại Crescent Mall còn diễn ra lễ hội lân sư rồngcúp Crescent Mall mở rộng lần đầu tiên. Giải đấu gồm 14 đội có thành tích xuất sắc từ nhiều tỉnh thành sẽ đem đến những màn trình diễn mai hoa thung (lân nhảy cột) đặc sắc, ấn tượng.

Khi đón Trung thu tại TTTM Crescent Mall, khách hàng còn có cơ hội được hướng dẫn làm và nướng bánh ngay tại gian hàng của bánh Trung thu Đại Phát vào 14g – 17g các dịp cuối tuần (thứ 7, Chủ nhật) từ ngày 28/08 đến 27/09. Bên cạnh đó, trong thời gian này, bé và gia đình cũng sẽ được dùng thử các sản phẩm bánh Trung thu và tham gia chụp hình cùng chị Hằng, thỏ Ngọc – những nhân vật cổ tích đáng yêu không thể thiếu trong đêm trăng rằm tại gian hàng của thương hiệu Đại Phát.

Thanh Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI