Một phó giám đốc chi nhánh ngân hàng bất ngờ mất tích

13/12/2022 - 15:21

PNO - Ngày 13/12, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang phối hợp tìm kiếm 1 người đàn ông công tác trong lĩnh vực ngân hàng mất tích suốt 16 ngày qua.

 

Người thân và cơ quan đã tìm kiếm suốt 16 ngày nhưng chưa có thông tin gì về ông D.
Người thân và cơ quan đã tìm kiếm suốt 16 ngày nhưng chưa có thông tin gì về ông D.

Trường hợp nói trên là ông T.V.D. (47 tuổi, trú tại xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột), là phó giám đốc chi nhánh 1 ngân hàng tại xã Ea Toh, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo ngân hàng nơi ông D. công tác đã có văn bản gửi Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP Buôn Ma Thuột báo cáo về việc ông D. mất tích.

Theo nội dung văn bản, vào tối 27/11, ông D. đi xe ô tô cá nhân đến TP Buôn Ma Thuột gặp gỡ bạn bè. Tối cùng ngày, xe ô tô của ông D. có va chạm với 1 ô tô khác và cơ quan công an đã đến xử lý theo quy định.

Tuy nhiên, đến khoảng 1g sáng ngày 28/11, ông D. bất ngờ "biến mất" không rõ nguyên nhân.

Ngay sau đó, người thân của ông D. đã nỗ lực liên hệ qua điện thoại và qua các mối quan hệ bạn bè nhưng không có kết quả. Hiện các số điện thoại liên lạc của ông D. đều tắt máy.

Không chỉ vậy, gia đình ông D. đã lên mạng xã hội đăng thông tin nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm suốt 16 ngày qua nhưng vẫn không có kết quả. Ngày 29/11, gia đình đã trình báo vụ việc mất tích của ông D. với cơ quan công an.

Nội dung văn bản cũng cho biết, phía ngân hàng nơi ông D. công tác đã tổ chức kiểm tra, rà soát những công việc liên quan đến ông D. nhưng không phát hiện bất thường. Trong quá trình công tác, ông D. được đánh giá là cán bộ có đạo đức, hòa đồng với quần chúng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không có những mối quan hệ xã hội phức tạp.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI